พ่อคะ..... ขอบฟ้าสิ้นสุดตรงไหนคะ ???

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ steemit ทุกท่านครับ

@thaiteam มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว ประกวดกันต่อเนื่องครั้งนี้ครั้งที่6แล้ว #thaiphotocontest6
ประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Sunset ให้เพื่อนๆ.....ถ่ายภาพ พระอาทิตย์ตกดิน ที่คุณคิดว่าสวยงาม และดูดีที่สุด ในสายตาคุณ....และเขียนอธิบาย เกี่ยวกับภาพถ่ายของคุณ หรือเรื่องราวต่างๆ เป็นภาษาไทย อย่างน้อย 10 บรรทัด ขึ้นไป (ไม่นับอิโมจิ) และ เพิ่มแท็ก #thaiphotocontest6

สามารถส่งโพสต์ เข้าประกวดได้วันละหนึ่งโพสต์......เริ่มตั้งแต่ วันนี้ เป็นต้นไป รวมเป็นเวลา 7 วันและทุกๆวัน


สวัสดีเพื่อนๆ steemit ทุกท่านครับ

image

ผมขอส่งภาพนี้ร่วมประกวด ภาพนี้ผมถ่ายที่ร้านอาหาร chariot ที่บางแสนชลบุรีวิวสวยบรรยากาศดี ช่วงนั้นก็เวลาประมาณ 5 โมงเย็นเกือบ 6โมงเย็นแล้ว ผมจำไม่ค่อยได้เพราะถ่ายมาประมาณ 2ปีแล้ว ผมมานั่งกินลมชมวิวและกินอาหารกับเพื่อนๆ มองออกไปริมทะเลท้องฟ้าสีทองสวยมากดวงอาทิตย์ก็ใกล้จะตก แสงสะท้อนผิวน้ำเป็นประกาย
ผมนั่งอยู่ชั้นบน มองลงไปด้านล่างเห็นพ่อเดินจูงมือลูกสาวมายืนตรงระเบียง ชื่นชมดูวิวดวงอาทิตย์กำลังจะตก ผมเห็นแล้วรู้สึกชอบมากๆเป็นภาพที่รู้สึกอบอุ่น พ่อพาลูกมาเดินเล่นชมวิว ......ผมยังไม่มีลูก ผมอยากมีลูกสาวแบบนี้บ้าง และอยากพาลูกสาวตัวน้อยเดินจูงมือพาไปเที่ยวแบบนี้

ผมคิดในใจ ...ถ้าพาลูกสาวตัวน้อยมาเดินแบบนี้ แล้วลูกสาว ถามคำถามผมว่า...
ลูกสาว : พ่อคะ ขอบฟ้าสิ้นสุดตรงไหนคะ?????

ผมได้แต่นึกคำตอบจะอธิบายอย่างไรดี จนทุกวันนี้ยังคิดคำตอบไม่ได้.....ผมเลยยังไม่มีลูกสาว............. เดี๋ยวคิดคำตอบได้จะรีบเร่งมีลูกสาวทันที


ปล. ในภาพ พ่อคงกำลังกดโทรศัพท์เข้า google ค้นหาคำตอบอยู่.....

🙏🙏ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม คอมเม้นต์ทักทายกันและอัพโหวต ครับ

🙇🙇🙇Thank you for upvote relationship and following

image

Sort:  

นอกจากคำว่าสวยงามแล้วไม่รู้ว่าจะพูดคำใหนอีก

พูดคำว่า พี่หมื่นหล่อมากครับ

กรรมๆๆๆละสิ..ผมลืมพี่หมื่นหล่อมากไปได้อย่างไรก็ไม่รู้ครับ

อบอุ่นมากครับภาพนี้

ขอบคุณมากครับ

เป็นอาทิตย์ตกที่สวยมากค่ะ ชวนให้คิดถึงบ้าน

บรรยากาศแบบนี้ชวนให้คิดถึงจริงๆครับ.... ขอบคุณมากครับ ว่าแต่บ้านคุณแนต อยู่ชลบุรีหรอครับ?

มีลูกสาวก่อน ค่อยคิดคำตอบก็ได้ค่า ^^
สวยมากค่ะภาพนี้

ต้องคิดคำตอบก่อนครับ เดี๋ยวมีลูกแล้วคิดไม่ออก มัวแต่ซักผ้าอ้อม

ทานขนมจีนบ่อยๆ จะได้ลูกครับ 😂😂

ขนมจีบไม่มีลูกแน่ครับ ต้องขนมปล้ำ...ได้ลูกแน่นอน

ขนมจีนครับ ไม่ใช่ขนมจีบ ผมนึกว่าผมเขียนผิด 😂😂

สวยครับแสงสีทองอร่ามจริงๆ

ขอบคุณมากครับ อร่ามแท้แล...ตะลึง โฉมเอย โฉ้มงาม

อบอุ่นและสวยงามมากครับ ผมอยากมีโมเมนต์แบบนี้มังครับ

ขอบคุณมากครับ อยากมีโมเมนต์แบบนี้ขับรถไปบางแสนเลยครับ

ครับว่างๆคงต้องหาเวลาพาครอบครัวไปมังครับ

ถ้าได้ลูกชายก็ไม่เป็นไรครับ ค่อยๆ สอนไป โตขึ้นเขาอาจจะเป็นสาวก็ได้ครับ อิอิ

5555 ลุงก๊งงงงงง!!!

หัวเราะชอบใจนี่ ครูแจ็สอยากมีลูกชายที่โตขึ้นเป็นสาวใช่ใหมครับ อิอิอิอิอิ

งั้นตัดหนอนน้อยทิ้งตั้งแต่เล๋กๆเลยครับ

ดองเก็บไว้ก่อนครับ พอเขาจะเกณฑ์ทหารค่อยใส่คืน อิอิอิอิ

ภาพสวย ดูอบอุ่นจริงๆค่ะ และอยากใหเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณครับ ใช่ๆ เวลามีลูกไม่อยากให้เขาโตเลย อยากให้เด็กแบบนี้ไปตลอด

รีบหาคำตอบให้ได้ไวๆนะครับ จะได้รีบๆมีลูกน่ารักครับ5555 ภาพสวยครับ อบอุ่นมีความหวัง

ขอบคุณมากครับ 55555

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 64105.03
ETH 2757.74
USDT 1.00
SBD 2.66