ยามเย็นริมแม่น้ำแม่กลอง @กาญจนบุรี

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อน steemit อีกครั้งครับ
กับกิจกรรม Thaiphotocontest1

🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄🌄

แสงของดวงอาทิตย์ช่วงยามเย็น ทำให้ท้องฟ้าเป็นสีส้ม
ผมชอบถ่ายภาพพระอาทิตย์ตก มากกว่าถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า เพราะว่า ผมตื่นสาย hahaha!!! ผมชอบดวงอาทิตย์ตอนช่วงเย็น เพราะผมรู้สึกว่า บรรยากาศมันโรแมนติก แสงสีส้มอมเหลืองจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นแสงทไวไลท์ช่วงเย็นยิ่งทำให้รู้สึกเหงา เศร้า สงบ โรแมนติก ลมพัดเย็นสบาย และไม่ร้อน ถ่ายเสร็จก็ไม่ต้องรีบร้อนไปไหน เดินเล่นกินลมชมวิวและไปหาของกินอร่อยต่อยามค่ำ

image

  • ภาพนี้ผมถ่ายที่ร้านอาหารที่เป็นแพ ริมแม่น้ำแม่กลอง ในตัวเมืองของจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากไปตะลอนเที่ยวมาหลายที่ ช่วงเวลานั้นก็ใกล้เวลาหกโมงเย็น ผมมองออกไปฝั่งตรงข้าม เป็นบ้านริมแม่น้ำของคนในพื้นที่ ด้านหลังเป็นวิวภูเขา ดวงอาทิตย์กำลังจะตกหลังยอดเขา และมีเรือกำลังแล่นผ่านมาพอดี ได้จังหวะเลยรีบคว้ากล้องมาถ่ายไว้
    รู้สึกมีความสุขกับ บรรยากาศที่อยู่เบื้องหน้าครับ.

🙏ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม และ อัพโหวต ครับ

🙇Thank you for upvote and following

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58394.86
ETH 2618.86
USDT 1.00
SBD 2.39