พระคุ้มครององค์ที่ 2😁

in #thai6 years ago (edited)

🙏🏻สวัสดีครับพี่ๆชาว Steemit ทุกท่านสำหรับวันนี้ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับ พระเครื่อง ของผมที่เคารพและศรัทธา องค์ที่ 2 คือหลวงปู่แผ้ว ซึ่งเหรียญหลวงปู่แผ้วนั้น มีหลายรุ่นมากๆและด้านประสบการณ์นั่น มีมากมายคนในพื้นที่จะรู้กันเป็นอย่างดี ซึ่งหลวงปู่แผ้วเป็นพระที่ปฏิบัติดีมาเสมอ และเป็นพระเกจิในจังหวัดนครปฐมที่ดังอีกรูปหนึ่งซึ่งเอ๋ย นามไปใครๆก็รู้จักดี เหรียญที่ผมลงนี้เป็นเหรียญเมตตาบารมี ของหลวงปู่แผ่ว ออกวัดกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเหรียญที่สวยงามมาก ยิ่งดูยิ่งสวย พุทธคุณมากมาย เป็นอีกเหนียญของหลวงปู่แผ้วที่น่าสะสมเป็นอย่างมาก ถ้าใครผ่านมาก็อย่าลืมไปสักการะหลวงพ่อด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
สำหรับวันนี้ผมขอลงไว้เพียงเท่านี้ก่อน สำหรับใครที่ชอบและนิยมพระเครื่องสามารถติดต่อสอบถามได้ครับ ผมขอฝากติดตามไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ😁🙏🏻❤️🇹🇭

IMG_2131.JPG

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63525.38
ETH 2645.15
USDT 1.00
SBD 2.76