5 น้ำดื่มเพิ่มความสดชื่นยามเช้า🥛

in #thai7 years ago

IMG_1446.JPG

. สวัสดีครับ พี่ๆชาว Steemit ทุกท่านครับ วันนี้ผมมีข้อมูลดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วครับ เพื่อสุขภาพของเรา เราจึงห่วงใยทุกคนเลยนำข้อมูลดีๆมาให้ทุกคนได้รับรู้กัน ตอนเช้าๆทุกคนอาจจะเคยดื่มน้ำกันตอนแต่ว่า น้ำที่ทุกคนดื่มนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพหรือป่าว
สำหรับวันนี้ผมเลยมีข้อมูลดีๆมาบอกต่อ 5 นำ้ดื่มเพิ่มความสดชื่นตอนเช้า ถ้าทุกคนอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยครับ
1.นมไขมันต่ำ
เครื่องดื่มจำพวกนี้จะเป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ในตอนเช้า เพราะนมจะมีโปรตีนและยิ่งไขมันต่ำจะทำให้สาวๆไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย แถมยังไปเสริมสร้างแคลเซียมในร่างกายให้กระดูกมีความแข็งแรงด้วยนั้นเอง แต่ต้องออกกำลังกายด้วยก็จะทำให้รู้สึกดีเพิ่มขึ้นอีกนั้นเอง

2.สมูทตี้ผลไม้
เครื่องดื่มประเภทนี้จะเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกายจะทำให้ผิวสดใสชุ่มชื่นและร่างกายเปล่งปัง และจะเพิ่มพลังงานแก่ร่างกายด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่ควรดื่มในปริมาณมากเพราะจะทำให้มีน้ำตาลสะสมอาจจะเป็นโรคอ้วนตามมา แต่ถึงอย่างไรก็ควรที่จะออกกำลังกายควบคู่กันไป

IMG_1447.JPG

3.น้ำส้มคั้น
เครื่องดื่มประเภทนี้จะช่วยเพิ่มวิตามินและความสมดุลของร่างกาย เพราะส้มถือเป็นผลไม้ที่มีสารอาหารมากพอสมควรจะช่วยให้เรามีอาการสดชื่นขึ้นและผิวพรรณดีมีน้ำมีนวลดังที่เขาเรียกกันว่า น้ำนางเอง

4.น้ำมะเขือเทศ
เครื่องดื่มแบบนี้จะเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มวิตามิน ทำให้ร่างกายสดชื่นผิวพรรณอมชมพูมีออร่า และทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากพอสมควรและยังเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงอีกเช่นกัน

IMG_1449.JPG

5.น้ำเปล่า
เครื่องดื่มประเภทนี้จะเป็นเครื่องดื่มที่บริสุทธิ์และมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก น้ำเปล่าถ้าเราดื่มก่อนแปรงฟันจะช่วยทำให้สดชื่นเพราะ น้ำเปล่าที่ดื่มจะช่วยนำพาจุลินทรีย์ในร่างกายเราให้ร่างกายแข็งแรงและสมบูรณ์ เพราะร่างกายของคนเรามีน้ำเป็นส่วนมากน้ำเปล่าจึงเป็นสิ่งสำคัญ และจำทำให้เราสดชื่นตลอดเวลา

IMG_1448.JPG

   ฉะนั้น การตื่นนอนตอนเช้าเราควรทำให้ร่างกายสดชื่นเพื่อเตรียมพร้อมในการทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ ของเราเครื่องดื่มในตอนเช้าถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะร่างกายต้องการความสดชื่นอยู่ตลอดเวลาเมื่อเราสดชื่น ต่อให้เจอปัญหาอะไรเราก็พร้อมที่จะทำงานเสมอนั้นเอง 

    ผมหวังว่าข้อมูลที่นำมาฝากจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนแล้วผมจะนำข้อมูลดีๆมาฝากกันอีกนะครับ

•หากมีสิ่งใดผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
•ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ@watcharapol
ขอบคุณครับ
😊🙏🏻

Sort:  

มีประโยชน์มากๆค่ะ

ขอบคุณครับ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62468.23
ETH 2442.12
USDT 1.00
SBD 2.61