Dreams in life that want to marry. รักแท้ไม่จำกัดเพศ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว steemit ที่เคารพทุกท่าน

วันนี้จะมาพูดเรื่องความฝันของใครหลายๆคนที่ อยากแต่งงานใช้ชีวิตกับใครสักคนเชื่อมั้ยว่าความรักไม่จำกัดเพศหญิงกับหญิงก็แต่งงานกันได้ใครๆอาจจะมองว่าแปลกประหลาดว่าจะรักกันได้อยู่กินด้วยกันได้ยังไง
นี่คือรูปภาพตัวอย่างของคู่รักทอมกับหญิงที่เเต่งงาน

image

ใครๆอาจจะมองว่าจะเลี้ยงกันได้ยังไงผู้หญิงกับผู้หญิงด้วยกัน เชื่อไหมว่าไม่สำคัญหอรว่าชายหรือหญิงจะต้องแต่งงานกัน ผู้หญิงกับผู้ชายหลายๆคู่เข้ากันไม่ได้ก็มีถมเถไป<

image

ผมก็ไม่มีอะไรมากผมก็มาเม้นความรู้สึกไว้เพียงเท่านี้ ก่อนผมจะไปมีบางคำมาฝากสำหรับคู่รักทอมกับดี้ที่มีอุปสรรคอย่าไปท้อแท้ สักวันหนึ่งอุปสรรคนี้เราจะผ่านไปได้แล้วเขาจะเห็นว่ารักแท้ไม่จำกัดเพศก็อยู่กินด้วยกันได้
ผมเป็นกำลังใจให้นะครับเพราะผมก็เป็นเพศที่สามเหมือนกัน

image

❤❤

ฝ่ายติดตามกด like กดโหวตให้AMกันด้วยนะครับ

เเละฝากให้กำลังใจในโพสต่อไปด้วยนะครับ
@wannipa

Sort:  

ใช่ค่ะ บางคนรักใครสักคนโดยไม่ได้คำนึงว่าเขาเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เขารักในตัวของคนๆ นั้น

😸😸😺

ติดตามครับผม ^^

ครับ

ความรักสวยงามเสมอครับ แค่เราเข้าใจกัน ดูแลและอยู่เคียงข้างกันตลอดไป มันก็อแล้วครับ ไม่สำคัญว่าจะเพศอะไร โลกอาจจะสร้างให้ชายคู่กับหญิง เพียงเพื่อให้สืบเผ่าพันธ์ แค่นั้นก้เป็นได้ แต่ตอนนี้พงค์เผ่าเราอาจะมากจนล้นแล้ว โลกเลยส่งความรักในเพศเดียวกันลงมาด้วย เพื่อลดจำนวนการขยายเผ่าพันธ์ลงบ้าง...หรือปล่าว? 55คิดบวกน่ะครับ😀

คุณพูดก็ถูกนะแล้วแต่คนคิดแล้วแต่คนมอง💃💃

ดูภาพก็อมยิ้มไปก็อมยิ้ม^^

😸😸👰👰

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64542.61
ETH 3460.20
USDT 1.00
SBD 2.51