My vegetables gardening Sunflower and chilli

in #thai7 years ago

สวัสดีค่า
มาปลูกผักกัน! งานอดิเรกเล็กๆน้อยๆยามว่างที่คอนโดเราเอง ซื้อเมล็ดพันธ์ุแบบซองมา ปลูกง่าย อันนี้ใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ เราซื้อต้นพริกขี้หนูสวน กับ ทานตะวัน มาปลูกจ้า
IMG_3528.JPG
เริ่มจากพริกขี้หนูสวน หูยยย งอกงามกันดีจิงๆ ดีใจ นึกว่าจะปลูกไม่รอดสะแล้ว คอนโดเราไม่ค่อยมีแดดสักเท่าไร แถมมีนกบินมาเกาะตลอด อันนี้เรารดน้ำแค่ตอนเช้านะคะ นับวันรอเมื่อไหร่ผลพริกจะงอกออกมาสักที...

IMG_3526.JPG
ส่วนต้นนี้ทานตะวัน อยากให้ระเบียงเรามีแดดจัดๆจัง ทานตะวันน่าจะชอบ แดดน้อยไปนิด แต่ก้ถือว่าเติบโตได้ดี

IMG_3527.JPG
โตไวๆกันน้า รอๆๆๆ

Sort:  

ดีจังเลยครับ ปลูกต้นไม้ที่ทานได้เอาไว้ตรงระเบียง ภาพแรกสวยเลยครับ เต็มกระถางเลย

ค่า รอวันได้กินพริก ฮี่ๆๆ

Looks amazing! So cool that you can grow these straight from your apartment.

Thanks for sharing @twitterpated. I'd love to hear your thoughts about my recent post: This Is Why I Live My Life Inversely

WoW! You grow your own food in your condo!! Very good example!!

Nice gardening work!! Will you sell your chili and vegetables?!!

Cheers

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63396.80
ETH 2615.51
USDT 1.00
SBD 2.86