ว่าด้วยเรื่อง...งานใหม่

in #thai6 years ago

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ห่างหายไปนานมากๆ ไม่ได้ไปไหนน้า ยุ่งมาก หัวหมุนตัวเป็นเกลียว ได้เริมทำงานที่ใหม่ แต่ยังคงเป็นสายงานเดิม.. เผื่อใครยังไม่รุ้ เราเป็นแอร์สายการบินโลวคอสชื่อดังแห่งหนึ่งของไทยนั่นเอง ฮาาา

ว่าด้วยเรื่องงานใหม่...

IMG_4706.JPG

ตั้งแต่อยู่ที่นี่มาได้เกือบ 2 เดือน เราก้ชอบนะ งานคล้ายๆแบบเดิม แต่ต้องจำอะไรเพิ่มขึ้น ไฟลท์บินเยอะ แต่สนุก
รวมๆก้แฮปปี้ดี แต่ติดที่มันจะยุ่งมากกกก ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย คงต้องปรับกันไป...

ที่นี่ก้ค่อนข้างให้อะไรเราเยอะ สอนให้เรามีระเบียบวินัยมากขึ้น อะไรที่ต้องเป้ะ ก้ต้องเป้ะ ซึ่งอันนี้มันค่อนข้างยากสำหรับเราตอนแรกๆ แต่ตอนนี้ก้โอเคแล้วหละ

สอนให้เราโตขึ้น อีกก้าวนึงของชีวิต คิดอะไรใหม่ๆ มองโลกไกลขึ้นและวางแผนชีวิตได้ดีขึ้น

มีสติอยุ่เสมอ...ตฃอดเวลาที่ทำงาน ทุกเวลา การนึกคิด ก่อนการพูดการตอบต่างๆ ต้องคิดก่อนเสมอ

ก้คงอยู่กันไปยาวๆอะเนอะ จนเบื่อไปข้าง ฮาาาา ก้ขอบ่นๆเพียงเท่านี้ละกัน ไว้จะมาอัพท่องเที่ยวใหม่☺️😘

Sort:  

หายไปนานจริงๆ :-)

ว้าวว

สู้ๆนะครับ ขอให้ทำงานที่ใหม่อย่างสนุกครับ

ก้ ตัวนี้คือ ก็ อันนี้หรือเปล่าคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58527.16
ETH 2486.24
USDT 1.00
SBD 2.41