Tree Photography Contest Day # 1 {เรื่องสัพเพเหระของวันที่ขี้เกีบจที่สุด}

in #thai6 years ago

DSC01120s.jpg

Photo By @tookta

🌴 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemians.....ความขี้เกียจนี่ ไม่เข้าใคร ออกใคร เลยเน้อะ เรา
ก็เป็น อีกคนหนึ่ง ที่ความ ขี้เกียจ มาเยือน.....และเมื่อยามที่ ความขี้เกียจ มาเยือนที
ไร..555 คุณเพื่อนๆ คงจะรู้ดี ว่ามันรู้สึก เป็นอย่างไร?......ณ ตอนนี้ นาทีนี้ เราขี้เกียจ
จนไม่อยาก จะหยิบ จะจับ อะไรทั้งนั้น ได้แต่อยาก นอนกลิ้งไปกลิ้งมา เอ้ย! ไม่ใช่สิ
พูดให้ถูกคือ เลื้อยไป เลื้อยมา จะดีกว่า คงเป็นเพราะว่า เราว่าง เกินไปล่ะมั๊ง...อันที่
จริง มันก็เป็น แค่ช่วงหนึ่ง ของชีวิต......นานๆที ที่เรารู้สึก เหนื่อยกาย และเหนื่อยใจ
ก็เท่านั้น

🌴 เรายังไม่ลืม เรื่องของวันก่อน ที่ตัวเอง หน้าแตก นึกถึงทีไร ก็รู้สึก ขายขี้หน้า ทุก
ที เฮ้ย..แต่นั่นก็ไม่ใช่ ครั้งแรกหรอก......ตอนที่ทำงาน โรงงาน ที่กรุงเทพฯ เราก็เคย
ทำเรื่องเปิ่นๆ แบบนี้ บ่อยมาก....ครั้งนึง วันนั้นเราไป สวนจตุจักร กับเพื่อนสาวคนนึง
ช่วงที่ ลงรถเมย์ หน้าสวนจตุจักรคนเยอะมาก เรากลัวว่าจะหลงทาง รีบคว้าแขนของ
เพื่อนมากอด ไว้แน่น แล้วก็เดินคุยจ้อ กับเขาอยู่ตั้งนาน โดยที่ ไม่ได้มองหน้า แต่ใน
ใจก็นึก สงสัยว่า ทำไมเพื่อนเรา มันไม่ยอม ตอบเราสักคำ จึงหันไป มองหน้า ที่ไหน
ได้ ว้าย! กรี๊ด! กลายเป็น หนุ่มวัยรุ่น หล่อมากๆๆ นาทีนั้น เรารีบปล่อย แขนเขา ทันที
แล้วยกมือไหว้ ขอโทษ ซะยกใหญ่....ยังดีที่ เขายิ้มให้ และที่สำคัญ เขาไม่ได้มากับ
แฟน..555....ก็ ถ้ามากับแฟน คงไม่ปล่อย ให้เรา ควงแขนเดิน ซะตั้งนาน จริงมะ?


DSC01106s.jpg

Photo By @tookta

🌴 มาพูดถึง ภาพของวันนี้ ดีกว่า อันที่จริง ต้นไม้รอบๆบ้าน ก็มีเยอะนะ แต่ช่วงนี้ เรา
ขี้เกียจออกไป เก็บภาพ เราจึงค้นหาภาพเก่าๆ...ภาพนี้เรา เคยเอามาโพสต์ แล้วครั้ง
นึง ตอนที่เรา โพสต์เรื่อง ไปเที่ยว สิบสองวัน ที่ฮอนแลนด์.....เรารู้สึกว่า ต้นไม้ต้นนี้
สวยแบบ แปลกดี ไม่มีใบ มีแต่กิ่ง ก้าน ดูเหมือน ต้นไม้มัน กลับเอารากขึ้น ดูอีกทีก็รู้
สึกน่ากลัว เหมือนในหนังผี..555 มโนอีกละ...ที่นี่เป็น เหมือนพิพิธพันธ์ เป็นสถานที่
เก่าแก่ ที่มี ประวัติ ความเป็นมา มากมาย......ถ้าจำไม่ผิด ที่นี่เป็น บ้านที่ให้ สาวโสด
หรือแม่หม้าย อาศัยอยู่

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

separator645.png

Sort:  

ถ้าเป็นบัวได้ควงแขนหนุ่มหล่อถือเป็นกำไรค่ะ 555 เคยเหมือนกันค่ะ เดินไปกับเพื่อนไอ้เราก็คุยจ้อ แต่สงสัยว่าทำไมเพื่อนเงียบ ที่ไหนได้เพื่อนหยุดเดินตั้งนานถึงว่าคุยกับคนข้างๆ เขาไม่ยักกะตอบ555 ภาพต้นไม้สวยมากค่ะ

Posted using Partiko Android

555..แต่เขาหล่อจริงๆนะ ทำเอาเราเขินม้วนต้วน ไปไม่ถูกเลยล่ะ
ยังดีนะที่เพื่อนคุณ @baiboua แค่หยุดเดิน ไม่เหมือนเพื่อนเรา มันเดินตกท่อ ปล่อยให้เราคุยจ้ออยู่คนเดียว555

5555 ถ้าเป็นบัวจะทพตีเนียนเดินคล้องแขนไปเลย

Posted using Partiko Android

Nice view... Good photography

Posted using Partiko Android

ต้นไม้แปลกดีค่ะแล้วก็ดูหลอนๆอีกด้วย😱

Posted using Partiko Android

เราก็ว่างั้น..ถ้าเป็นตอนกลางคืน เราคงไม่กล้าแหงนหน้าดูแน่ๆ กลัวว่าถ้ามีอะไรแปลกๆ เราก็จะเห็นทันที เพราะไม่มีใบไม้เลยสักใบ

Very nice story!
Yap! These last few days the energy has been very slow and heavy, making people very lazy.

ใช่ค่ะ เพื่อนบ้านแถวนี้ก็บ่นให้เราฟัง ว่าอากาศแบบนี้ทำให้ขี้เกียจไม่อยากลุกจากที่นอนจริงๆ

ดีนะคะที่หนุ่มหล่อคนนั้นไม่ได้มากับแฟน..ไม่งั้นแย่เลยค่ะ 555..ต้นไม้สวยแปลกตาดีค่ะ ถ่ายตอนมืดน่าจะหลอนๆหน่อย

Posted using Partiko Android

คงโดนแฟนเค้าด่าเละแน่ๆเรา
แถมยังปลูกในสถานที่ ที่เป็นใจอีกด้วย...ทำให้หลอนยิ่งขึ้นไปอีก

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63470.48
ETH 2544.22
USDT 1.00
SBD 2.72