The story of insects and spiders = 731 {Bee}

in #thai11 months ago

Dear All My Steemian Friends!


Photo By @tookta
🕸️สวัสดี ยามสาย นะคะ คุณเพื่อนๆ Steemian ที่รัก ทุกๆท่าน...แหม่! สงสัยอยู่ ตั้งนาน ว่าทำไม แถวๆบ้านเรา จึงมีผึ้ง ค่อนข้าง เยอะมาก บินกัน ให้ว่อน ที่สวน หน้าบ้าน และสวน หลังบ้าน ของเรา...เราเพิ่ง จะรู้ว่า เพื่อนบ้าน ของเรา เค้าเลี้ยงผึ้ง นี่เอง...อันที่จริงแล้ว เราเคย ผ่านไปเห็น ที่หน้าบ้าน ของเค้า มีขวด น้ำผึ้ง ตั้งอยู่ บนโต๊ะ สำหรับขาย อยู่หลายขวด...แต่เรา คิดว่า เค้าไปรับ มาจาก ที่อื่น เสียอีก เพิ่งจะถึง บางอ้อ ก็วัน นี้เอง

Laugh and be happy for life is short.
Much Love @tookta



Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60961.08
ETH 2363.44
USDT 1.00
SBD 2.52