การมอบอำนาจ พลังโหวตให้กับ @thaiteam # Delegate Steem Power For @thaiteam

in #thai6 years ago

Tooktalo.png


สวัสดีเพื่อนๆสมาชิก ชาวไทย - ลาว ที่รักทุกๆท่าน

:::: วันนี้เรา มีข่าว มาแจ้งให้ทราบ!!! สำหรับคุณเพื่อนๆ ที่มี 100 SP (Steem Power)
ขึ้นไป และไม่ค่อย มีเวลา เข้ามาโหวต ให้เพื่อนๆ.....ตอนนี้ ทางเรา @thaiteam รับ
delegate (การมอบอำนาจ) แล้วนะคะ....เราเริ่มรับ delegate ได้เจ็ดวันแล้วจากคุณ
@linlada639


นี่คือ ผลตอบแทน ที่คุณ @linlada639 ได้รับจาก @thaiteam ในหนึ่งสัปดาห์ ที่ผ่านมา

linlada650.png


:::: สำหรับบัญชีของ @thaiteam เราจะใช้โหวตให้เฉพาะ คุณเพื่อนๆ ภายในชุมชน
ไทยเท่านั้น.....หากคุณเพื่อน ท่านใด สนใจ อยากจะช่วย สนับสนุน ชุมชนไทย คุณ
สามารถ delegate ได้ ที่นี่นะคะ....เราจะพยายาม ใช้พลังโหวตของคุณ ให้คุ้มค่า
ที่สุด เท่าที่เรา จะทำได้.....สำหรับคุณเพื่อนที่ Delegate Steem Power ให้กับทาง
เรา เราจะโหวตให้คุณ 100% เพื่อเป็นการตอบแทน น้ำใจของคุณ....อีกอย่าง นี่เป็น
การโหวต ให้กับตัวเอง โดยที่ ไม่ผิดกฎ อีกด้วยนะคะ


Delegate Steem Power For @thaiteam

delegate1.png


:::: หากคุณเพื่อน ต้องการรับ Steem Power คืนเมื่อไหร่ คุณสามารถบอกเราได้ทุก
เมื่อ ทางเรา จะจัดการโอนคืน ให้คุณ ทันทีค่ะ.....สำหรับคุณเพื่อน ที่ยังกังวล ว่าเรา
จะใช้พลังโหวต ของคุณ ดีเท่าที่ควร หรือไม่....คุณสามารถ เข้าไปเช็ค ได้ที่ Latest
curation rewards ใน Steemnow ได้เลยนะคะ......หรือเช็คที่ Steemd.com
ก็ได้ค่ะ....และสุดท้ายนี้ หากคุณเพื่อน ท่านใด ยังมีข้อสงสัย เกี่ยวกับการ Delegate
คุณสามารถ ติดต่อเรา ได้ที่แชทรูมนะคะ เรายินดี ให้คำตอบ กับทุกคำถามค่ะ

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

DQmcSyLhRxGwbjfHgn3exG48hbRWWMS5rEeS9VkJTDFatbW.png

Sort:  

ผมสนับสนุนด้วยคนครับพี่ตุ๊กตา

โห น้ำใจมาเพี๊ยบเลย ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @tawasiriwach

ร่วมด้วยช่วยกันค่ะ คุณตุ๊กตา ชุมชนไทย-ลาว เราจะได้เติบโตแบบแข็งแรงสุดๆ ไปเลย

เห็นเพื่อนๆร่วมใจกันแบบนี้ เป็นปลื้มสุดๆ ขอบคุณมากๆนะคะคุณ @winutcha

เพื่อนที่ดีเรามีไว้ช่วยเหลือยามที่เพื่อนอีกคนกำลังลำบากค่ะ อีกอย่างเราอยู่บ้านเดียวกัน สมควรต้องช่วยเหลือกันนะคะ วิฝากพลังไว้ที่คุณตุ๊กตา ไม่คิดดอกเบี้ยนะคะ 555

น่าสนใจ เดี๋ยวจะแบ่งให้ @thaiteam ไปทำประโยชน์ดีกว่า 100 SP สนับสนุนค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ @livemylife

รบกวนสอนวิธีโอนพลังด้วยนะคะ ทำไม่เป็น 😂

ทำได้แล้วค่ะ เพิ่งเห็นลิ้งค์ในข้อความ

ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ดีใจจริงๆ เห็นเพื่อนๆร่วมแรง ร่วมใจกันแบบนี้ เพียงแค่หกชั่วโมง มีเพื่อน Delegate SP มาให้ @thaiteam ตั้ง 1,200 SP แล้ว ดีใจจนพูดไม่ออก

สนับสนุนเต็มที่ค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @sunisa

อยากร่วมด้วยแต่ยังมีไม่ถึงเลยอ่ะ😢

ไม่เป็นไรค่ะคุณ @giantkidishere
ขอบคุณนะคะ

ช่วยเต็มที่ค่ะ
มีแรงก้อเอาแรงเข้าช่วย มีใจก้อใช้ใจให้เต็มที่
เพื่อบ้านของเราไง🤗

ใจเย็นๆ แค่เพื่อนตุ๊กติ๊ก​คอยเขียนโพสดีๆ เป็นตัวอย่างให้สมาชิก​ได้อ่านก็ถือว่าช่วยชุมชนอย่างมากแล้ว

โพสดีเปล่าไม่รู้แต่ใช้ใจเขียนทุกโพส
ฮิ้ววววว

ดีจังค่ะ เดี๋ยวรอให้ครบก่อนนะ
ดูท่าคุณตุ๊กตาจะงานหนักเพิ่มขึ้นอีกนะคะ😁

ไม่เหนื่อยหรอกค่ะคุณ @katto เพราะเราก็โหวตทุกวัน เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนผลประโยชน์ หลังจากเจ็ดวัน ระบบก็จะหักเข้าบัญชีของพวกเขาเอง

ยินดีช่วยสนับสนุนด้วยคนค่ะ ....
Done! ค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะคุณ @nattytsteemit
เห็นแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆแล้วซึ้งใจจัง

ด้วยความยินดีค่ะ และขอบคุณคุณตุ๊กตาและไทยทีมด้วยค่ะ

ผมช่วย delegate แล้วนะครับ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @adogcreation
เห็นเพื่อนๆร่วมด้วยช่วยกันแบบนี้ น่าปลื้มใจจริงๆ

สนับสนุนด้วยคนครับ

ขอบคุณค่ะคุณน้อง @jakkris

เป็นโพสตฺที่ดีมากๆครับ..ผมขอสนับสนุนด้วยครับ
เสียดายตอนนี้ผมยังเข้าร่วมไม่ได้เพราะ Steem Power ของผมยังน้อยอยู่
ถ้า Steem Powerของผมถึง 100 SP เมื่อไหร่ขอร่วมด้วยนะครับคุณตุ๊กตา ^^

ไม่เป็นไรค่ะ มีครบเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ให้นะคะคุณ @beer32

ยินดีครับคุณ @tookta

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64385.89
ETH 3510.26
USDT 1.00
SBD 2.54