ขอโทษด้วย คอมพิวเตอร์ป่วย หาพาสเวิร์ดของ @thaiteam ยังไม่เจอ

in #thai7 years ago (edited)

Dear Steemian Friends.

U5drLLK54zV1NZvpTUNYFKAF4Kc5yyk_1680x8400.png

::: สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวไทยที่น่ารักทุกท่าน

ก่อนอื่น เหนือสิ่งอื่นใดเลยนะ เราต้องขอโทษด้วย ที่ต้องโพสต์ ของการประกวด
โพสต์ ในนามของเรา @tookta คือ เมื่อเช้านี้ ตอนประมาณ หกโมงครึ่ง คอมเกิด
ป่วยกระทันหัน ต้องเข้าร้านซ่อมอย่างเร่งด่วน กว่าจะเสร็จ ก็เกือบสี่โมงเย็นอันที่
จริงแล้วมันเริ่มงอแงมาตั้งแต่ เมื่อวานนี้แล้ว....พอได้คอมกลับมา โอ้ย!! คุณพระ
คุณเจ้าก็ช่วยไม่ได้ข้อมูลหายเกือบหมดเลย! เราจึงต้องไปขุดหาข้อมูลจากโน๊ต
บุคเครื่องเก่า จนถึงตอนนี้ ก็ยังหารหัสผ่านของ @thaiteam ไม่เจอ....ปวดเศียร
เวียนเกล้าแน่ๆ งานนี้.....โชคยังดี ที่หาพาสเวิร์ด ของ curie เจอ ไม่งั้นตายแน่ๆ
ส่วนของเรา ดีที่จดใส่กระดาษไว้....555โบราณมาก ใช่ไหมล่ะ? แต่กว่าจะ พิมพ์
เสร็จ ผิดแล้ว ผิดอีก ตัวพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ สลับกัน สนุกเลย....555 อารมณ์บ่อ
จอย มาทั้งวันแล้ว ตอนนี้ ขอหัวเราะเยาะ ตัวเองหน่อยนะ.....บทเรียนครั้งนี้สอน
ให้รู้ว่า "อย่าเก็บพาสเวิร์ด ไว้ในที่เดียว" เดี๋ยวคอมป่วย แล้วจะยุ่ง!!!


Thank you for visiting my post and upvote!

3b36d6c1705c1902d34a84ba17ee531d-tiny-lines-dots-divider-by-vexelsSA.png

ขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณสำหรับ อัปโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กัน
Much Love @tookta

3b36d6c1705c1902d34a84ba17ee531d-tiny-lines-dots-divider-by-vexelsS.png

Sort:  

ดีใจด้วยคะที่หาเจอ สงสัยต้องเซฟไว้หลายๆ ที่ละ😊

พอหาเจอ เซฟไว้ทั่วมุมบ้านเลย..555

สวัสดีค่ะ😁😁😁😁

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ

นี่ก็เซฟไว้ในโทรศัพท์อย่างเดียวเลยค่ะ สงสัยต้องจดไว้บ้างแล้ว😊

ยังไงก็เชื่อมือตัวเองมากกว่าเทคโนโลยีใช่มั๊ย

คราวหน้าอาจจะต้องเขียนไว้บนฝาผนังที่บ้านแล้วอะครับ ฮ่าๆ
ผมจดไว้ใน google doc ครับ จะลิงค์ทั้งคอมและมือถือ แต่ถ้า gmail เข้าไม่ได้ นี่คือซวยเลยครับ ไว้ผมต้องกระจายความเสี่ยงไว้ที่อื่นบ้างแล้วครับ ฮ่าๆ

ตอนนี้เราก็กระจายความเสี่ยงทั่วบ้านเลย 555

สวัสดีค่ะ คุณพี่ตุ๊กตา @tookta
โบว์ ขอบคุณ พี่ตุ๊กตา การแบ่งปัน
วิธีการป้องกัน เก็บรักษา รหัสผ่านหลัก
ให้ปลอดภัยค่ะ

🙏 😍 👩‍❤️‍👩

จ้า ขอบคุณเช่นกันนะจ๊ะ

โอ้ว 😳แบบนี้เดี๋ยวจะต้องไปจดไว้อย่างด่วนละ เอาไว้หลายๆที่เลย 555 กลัวทำหายเหมือนกันค่ะ

ด่วนเลยค่ะ เดี๋ยวยุ่งเหมือนเรา

เห็นด้วยค่ะ เล็กก็จดไว้หลายที่เลย ใส่ในกระดาษน่าจะดีสุด เพราะเคยโดนแฮ็กมาครั้งหนึ่ง เลยเข็ด

อ้าว นึกว่ามีเราที่เป็นคุณโบจดไว้อยู่คนเดียว 555

ดีค่่ะ เขียนไว้ในสมุดก้อดีไม่เสียหาย แค่ช้าหน่อยเวลาพิมนะคะ ทางนี้ก้อเหมือนกัน มีเผื่อไว้ในสมุดบ้าง กันเหตุฉุกเฉินกันไป :D

ใช่เลย ยังไงก็เชื่อมือตัวเองมากกว่า

บางทีเราต้องผสมผสานระหว่างวิธีแบบกว่าและวิธีแบบใหม่อยู่ เพราะมันยังใช้ได้ทั้งคู่ว่ามั้ยคะ :D

สวัสดีครับคุณพี่ตุ๊กตาผมขอบคุณการแบ่งปันวิธีการป้องกัน เก็บรักษารหัสผ่านให้ปลอดภัย

ไม่อยากเห็นเพื่อนๆต้องมานั่งกุมขมับเหมือนเรา

pass word สำคันมาก ทิฉัน เก็บไว้หลายๆที่เลยค่ะ

เป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด แต่อย่าให้ใครขโมยได้ล่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60384.14
ETH 2591.97
USDT 1.00
SBD 2.55