Sunset Photography Contest 📷 ตะวันลาลับขอบฟ้าที่เกาะมานากาฮ่า

in #thai5 years ago

yt04mpreop.jpg

Photo By @tookta

🎼 สวัสดี วันศุกร์ค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก.....วันนี้ก็ เป็นสุดท้าย ของ การประกวด "Sunset Photography Contest" แล้วนะคะ!....ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด ต้องการ ส่งภาพ เข้าประกวด ล่ะก็ รีบๆหน่อยนะคะ!...และนี่ก็เป็น ลิงค์ของ รายละเอียด เกี่ยวกับ การประกวด ภาพถ่าย ตะวันตกดิน นะคะ!..

Sunset Photography Contest 🚩 การประกวดภาพถ่ายตะวันตกดิน ครั้งที่ # 2



ki61g81jyh.jpg

Photo By @tookta

🎼 ก่อนที่เรา จะพูดถึง เรื่องภาพถ่าย เราขอพูด เรื่องความฝัน ก่อนสักนิด นะคะ (เพราะแถวบ้าน ไม่มีใคร ฟังเราบ่น..แฮ่ๆๆ) เราเคย ได้ยินมาว่า ถ้าหากเรา ฝันว่า เห็นคนอาบน้ำ หรือคนป่วยไข้ หรือคนตาย....หมายความว่า คนผู้นั้น จะอยู่ดี มีสุข คุณเพื่อน คิดว่า มันจะจริง อย่างที่เค้า พูดกันมั๊ย?....เรากังวลใจมาก เพราะเมื่อคืนนี้ เราฝันเห็น ขบวนแห่ศพ คนดัง ระดับประเทศ ในเอเชีย นี่แหล่ะ (เราไม่กล้า เอ่ยนาม เพราะเขาเป็น เชื้อพระวงศ์) ก็ได้แต่ หวังว่า เขาจะ อยู่ดี มีสุขกาย สุขใจ...ถ้าหาก กำลังป่วยไข้ ก็ขอให้เขา หายดี ในทันใด....กลัวความฝัน ของตัวเอง เหลือเกิน....ทีนี้ก็ มาเข้าเรื่อง ภาพถ่าย กันดีกว่า เกาะเล็กๆ ที่เห็น ในภาพ มีชื่อว่า "เกาะมานากาฮ่า" ถ่ายจาก ชายหาดของ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี ไซปัน (Hyatt Regency Saipan) ท้องฟ้า ของเย็นวันนั้น สีสวยมากๆ เห็นแล้ว รู้สึก อบอุ่นใจ...คลื่นและลม ก็เงียบสงบ...เหมือนเตือนเรา ให้รู้ว่า พายุไต้ฝุ่น กำลังก่อตัวขึ้น...คลื่นลูกใหญ่ กำลังจะมา...

9l0rm8xnax.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

r8sqfa2p94.png

Sort:  

ช่ายค่ะพี่แถวบ้านหนูก็บอกแบบนั้นว่าถ้าหากเรา ฝันว่า เห็นคนอาบน้ำ หรือคนป่วยไข้ หรือคนตาย....หมายความว่า คนผู้นั้น จะอยู่ดี มีสุข

สงสัยว่าแถวบ้านคุณ @tipwaree คงจะมีความเชื่อคล้ายๆกันกับที่บ้านเรา

คงจะเป็นแบบนั้นค่ะ.😍

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62837.82
ETH 3037.45
USDT 1.00
SBD 3.80