✅ มาทำความรู้จักกับ เว็บ STEEM BLOCK EXPLORER

in #thai5 years ago

capture650.jpg

Photo By @tookta

✔️ สวัสดี ยามเช้าค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians.....;วันนี้ก็ เป็นอีกวัน ที่เรา นอนตื่น แต่เช้าตรู่ จะเรียกว่า ตื่นก่อนไก่โห่ ก็ว่าได้!...โพสต์เมื่อวาน เราพูดถึง เรื่องการใช้ พลังโหวต (Voting Power) และ Steem Now, Steemd ไปบ้างแล้ว....วันนี้เรา มาพูดถึง อีกเว็บหนึ่ง ที่มีประโยชน์ คล้ายๆกับ Steemd....เว็บนี้มีชื่อว่า STEEM BLOCK EXPLORER เราใช้เว็บนี้ สำหรับ การทดลอง ของเรา มานาน พอสมควร ยอมรับว่า ใช้ดี มีประโยชน์มาก เลยทีเดียว....สิ่งที่ เราชอบ มากที่สุด จากเว็บนี้ ก็คือ คุณเพื่อนสามารถ เช็คเบื้องหลัง วิธีการ ทำโพสต์ จากผู้อื่น ได้ด้วยนะคะ....ถึงแม้ว่า การใช้งาน ของ Steemd และ STEEM BLOCK EXPLORER จะไม่ต่างกัน มากนัก แต่สำหรับ ความคิดเห็น ของเรา เราคิดว่า STEEM BLOCK EXPLORER ใช้งานง่ายกว่า

✔️ อย่างเช่น เราสามารถ รู้ได้เลย ว่าเรา จะได้ ประมาณ เท่าไหร่ หลังจาก ที่เราโหวต ให้เพื่อนๆ....จะมี ตารางแสดงผล เช่น รายชื่อผู้ที่โหวตให้ (Voter) โหวตให้ กี่เปอร์เซ็น (Weight) มูลค่า (Value) รายได้ผู้ที่โหวตให้ (Curation) เวลาโหวต (Time).....สำหรับตรงที่ "รายได้ของผู้ที่โหวตให้" อาจจะไม่ตรง กับความจริง เราสังเกตมา หลายครั้งแล้ว ปรากฎว่า รายได้ จากตัวเลข ที่ได้รับ จริงๆนั้น มากกว่า ที่ตารางบอก....ถ้าหาก คุณเพื่อน ต้องการใช้ นี่คือลิงค์ นะคะ https://steemblockexplorer.com แล้วเติม /ชื่อบัญขี.....แต่ถ้า คุณเพื่อน อยากจะเช็ค โพสต์ที่คุณ สนใจ ก็แค่ ก็อบปี้ลิงค์ ของโพสต์นั้น อย่างเช่น เราอยากเช็ค โพสต์ล่าสุด ของ @thaiteam เราก็ ก็อบปี้ลิงค์ แค่ส่วนนี้ค่ะ...../@thaiteam/new-contest-for-thai-community-waterfall-and-fountain-photography-contest-and-nominate-post-day-1 แล้วเติมท้าย เหมือนชื่อบัญชีค่ะ

https://steemblockexplorer.com/@thaiteam/new-contest-for-thai-community-waterfall-and-fountain-photography-contest-and-nominate-post-day-1

✔️ หวังว่าโพสต์นี้ คงจะ มีประโยชน์ กับคุณเพื่อน นะคะ....ตอนนี้เรา ขอกลับไป งีบต่อ อีกสัก 2 - 3 ชั่วโมงนะคะ...

เส้นขั้นทอง210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

ประตู.gif

Sort:  

Thank you very much for sharing!
Very interesting and useful!

Posted using Partiko iOS

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ
เราคิดว่าเวิบนี้ดูง่ายกว่า การใช้งานก็ง่ายกว่า Steemd นะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณตุ๊กตา💞

ยินดีมากๆค่ะ คุณ @sunisa
ก็ได้แต่หวังว่าเวิบนี้จะทำให้เพื่อนๆจะหันมาโหวตมากขึ้น จะได้ทำเงินเยอะๆ

มีประโยชน์มากๆค่ะคุณตุ๊กตา ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ❤️

Posted using Partiko Android

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @piyamas

สวัสดียามเช้า และ
สุขสันต์วันใหม่ค่ะ คุณพี่ตุ๊กตา @tookta

😀🙏💌🌟🌴

สวัสดียามเช้านะคะคุณโบว์ @laddawan
และก็สุขสันต์วันใหม่เช่นกันค่ะ ขอให้มีความสุขทุกๆวันนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ คุณพี่ตุ๊กตา @tookta
พวกเรามีความสุขมากๆที่สุดในทุกๆวัน
ด้วยกันค่ะ ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63280.44
ETH 3253.98
USDT 1.00
SBD 3.89