Smile Photography Contest 😀 รอยยิ้มอันไร้เดียงสา

in #thai5 years ago

29i01rc4ho.jpg

Photo By @tookta

👄สวัสดีวันพุธค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....วันนี้เรา ขอส่ง ภาพถ่าย เข้าร่วม กิจกรรม ด้วยคนนะคะ!...เผอิญเรา เพิ่งนึกได้ว่า มีภาพถ่าย ลูกๆของ เพื่อนๆเรา ที่กำลัง อมยิ้ม น่ารักมากกกก!....เราถ่าย สองภาพนี้ เมื่อวันสงกรานต์ ตอนเรา กลับไป เที่ยวบ้านที่ อ. อรัญฯ เมื่อหลายปีก่อน....ภาพแรก เป็นภาพ ลูกชายของ เพื่อนรุ่นพี่ พวกเรา ค่อนข้างจะ สนิทกันมากๆ เป็นเพื่อนบ้าน กันด้วยแหล่ะ...ตอนเรา อายุสิบสามปี เราเคยไป ทำงาน เจียระไนพลอย ที่จังหวัด สุพรรณบุรี ด้วยกัน...จะว่าไปแล้ว ก็เป็นญาติกัน อีกด้วย


2n6cq35jkz.jpg

Photo By @tookta

👄 ส่วนภาพต่อมา เป็นภาพ ลูกสาวของ เพื่อนสนิท เราเองแหล่ะ....ตอนนี้ นางมีลูก สามคนแล้ว เป็นผู้ชาย สองคน และ ผู้หญิง อีกหนึ่งคน....นั่นก็คือ เด็กหญิง ในภาพ นี่แหล่ะค่ะ นางมีหน้าตา เหมือนแม่มากๆ....นางมีชื่อว่า น้องมะขิ่น ส่วนชื่อของ เด็กชายใน ภาพแรก เราจำชื่อไม่ได้แล้ว..ฮ่าๆๆๆ....เห็นภาพ รอยยิ้ม อันไร้เดียงสา ของเด็กๆ เหล่านี้แล้ว ก็อดยิ้ม ตามไม่ได้....มันชวนให้ เรารู้สึก สบายใจ อย่างบอกไม่ถูก....แต่ตอนนี้ พวกเขาคง โตขึ้นเยอะ แล้วล่ะ....ฟังจากที่ แม่นางบ่น ทางโทรศัพน์แล้ว คงไม่น่าหยิก เหมือนในภาพ อีกแล้วล่ะค่ะ!

cec5bfzi3p.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

tz3ma75i8u.gif

Sort:  

Lovely photos of these innocent kids with simple smiles! They are so pure and innocent! Look at their beautiful eyes’ expression! Missing the good old days!

ใช่ค่ะ เห็นภาพเด็กๆแล้วคิดถึงบ้าน คิดถึงวันวาน

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63267.39
ETH 2572.65
USDT 1.00
SBD 2.80