You are viewing a single comment's thread from:

RE: วันนี้เราไปเที่ยวปาเลากันเน๊อะ...Let's go to Palau Islands

in #thai7 years ago

ไปสิจ้ะ..ประมาณปลายปีหน้าก็จะไปเยียมแม่ แวะเที่ยวด้วยซะเลย

Sort:  

โอ้โห่ นี้ถือว่าโชคดีมาก ยิงปืนนัดเดียวได้เที่ยวแล้วก็ ได้ไปกอด แม่ด้วย👍 เยี่ยมไปเลยค่ะ🤗
ขอให้เรา มี โอกาศดีๆ เราไปแน่นอนคะ เพราะเห็นรูปแล้ว มันอดใจ ยากจริงๆ รูปสวยมากนะ
@tookta

ขอบคุณมากนะ ขอแนะนำนิดนึงนะ อย่าโหวตให้กับตัวเอง เขาจะไม่โหวตให้รางวัลคุณ เราอยากให้เธอได้รางวัลกับเขาบ้าง โพสต์ของคุณมีภาพสวยๆทั้งนั้น เราเสียดายแทนคุณ...

🙏🙏ขอบคุณมากนะค่ะ
คงจะหยุดตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ😉
@tookta

ขอบคุณนะคะที่เข้าใจ เราเพิ่งจะก่อตั้งชุมชนชาวไทย ใน Steemit เรายังเป็นกลุ่มที่เล็กมากถ้าเปรียบเทียบกับประเทศอื่น การโหวตให้ผู้อื่นจะทำให้เงินกองกลางเพิ่มมากขึ้น และเงินนั้นก็จะเป็นรางวัลให้กับโพสต์ที่ดีและช่วยสนับสนุนคนใหม่ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

ค่ะ😊😊

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 56386.16
ETH 2529.81
USDT 1.00
SBD 2.49