You are viewing a single comment's thread from:

RE: Yellow photography contest#เรื่องของมะม่วงๆ

in #thai5 years ago

ฮืม..น่าทานมากๆๆ ! คงอร่อยน่าดู
อ้อ..เราไม่รู้ว่าคุณได้อ่านคอมเม้นท์ของเราหรือเปล่า...คือว่าเรายังติดค้างเสื้อยืด และไวน์ รางวัลที่ยังไม่ได้ส่งให้คุณ @paopaoza ไม่ทราบว่าคุณจะให้เราส่งให้หรือไม่ ถ้าคุณยังต้องการ ช่วยส่งที่อยู่ให้เราด้วยนะคะ....ปล. ตอนนี้เสื้อเหลือเพียงแค่สองตัวเท่านั้นนะคะ!

Sort:  

รบกวนส่งไปที่คุณ baiboua ได้้ไหมค่ะ

Posted using Partiko Android

ได้เลยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57628.63
ETH 2920.50
USDT 1.00
SBD 3.68