You are viewing a single comment's thread from:

RE: เที่ยวเมืองDinant,Belgium

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะคุณ @mikosays กรุณาอย่าเพิ่งโหวตให้ตัวเองนะคะ เรารู้ว่าพลังโหวตนั้นมีค่า พวกเราจึงเก็บไว้โหวตให้เพื่อนๆ เพื่อสร้างมิตรภาพดีๆ ในชุมชน และสร้างรายได้ให้กับตัวเองด้วย...มันไม่คุ้ม ถ้าโพสต์เราไม่มีรายได้ เราก็จะเสียพลังโหวตที่โหวตให้ตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์...ขอบคุณนะคะ

Sort:  

สวัสดีค่ะคุณ @tookta ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไหร่ และแฟนก็กดโหวตให้.. ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ :)

อ้อ..แฟนเป็นคนโหวตให้เหรอ มีผู้ช่วยดีจัง เราต้องโหวตคนเดียวสี่บัญชี บางวันสุดแสนจะขึ้เกียจ แต่ก็หยุดไม่ได้...อย่างที่รู้กันดี ชุมชนไทยเพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน สมาชิกยังไม่มากพอ เราจึงต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน....พยายามโพสต์บ่อยๆนะคะ เพื่อนๆจะได้จำเราได้ และติดตามโหวตให้เราเป็นประจำยังไงล่ะคะ

ขอบคุณมาก ๆค่ะสำหรับคำแนะนำดี ๆ จะพยายามมาโพสต์บ่อย ๆค่ะ ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62205.55
ETH 2397.85
USDT 1.00
SBD 2.50