Sort:  

Hi@tookta
Thank you so much for comment. Just see something weird and it's pretty good, which some people may not have missed. So I have to share it with my friends Steemit. (Look at his photography technique, how he took pictures to look so beautiful.) :) <3

รูปน่ะสวย แต่เขียนอะไรยุ่งไปหมด ดูโพสต์ตัวเองรึยัง

ครับผม, ขอบคุณครับ,เดี๋ยวปรับปรุงใหม่ครับผม

เราอยากจะดันคุณให้ได้รางวัลแต่คุณทำยุ่งหมดเลยช่วยโพสต์เป็นภาษาไทย แล้วแปลเป็นอังกฤษตาม หรีอไม่แปลก็ได้ บอสเขาอยากเห็นภาษาไทยมากกว่า เราอยากจะช่วยจริงๆนะ

สวัสดีครับ @tookta ครับผม ครั้งต่อไปผมจะทำตามที่คุณแนะนำครับ ผมขอบคุณมากครับที่คอยให้คำแนะนำเสมอ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด ผมพอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมบอสเขาอยากเห็นภาษาไทยบน Steemit นี้ ผมเห็นบนโพสต์ของชาวจีนที่คุณแท็กมาแล้วครับ (คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วก็ไม่แพ้ชาติใด) ใช่ไหมครับ
อย่าพึ่งรำคาญผมนะ มีอะไรแนะนำได้ตลอดครับ ผมยินดีรับฟังและนำมาปรับปรุงครับ

เยี่ยมมาก ถ้าอยากรุ่ง อย่ากอบปี้ พยายามใช้ไอเดียของตัวเอง รับลองโพสต์ดีๆย่อมมีรางวัล

อ้ออย่าลืมทำโพสต์นี้ใหม่นะ เรามีหน้าที่ต้องเช็คโพสต์ของคนทุกคน พอมาถึงโพสต์นาย ตาลายหมดเลย :(

555 ขอโทษที่ทำให้ตาลายครับ @tookta

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57028.16
ETH 2358.36
USDT 1.00
SBD 2.40