You are viewing a single comment's thread from:

RE: เกิดปัญหาบางคน Banwidth Remaining ติดลบอีกแล้วครับ

in #thai7 years ago

เราก็คอยเตือนไปหลายครั้งแล้ว เรื่องการโพสต์และโหวตกระจาย แต่ดูเหมือนสมาชิกใหม่ยังไม่เข้าใจ....เราเองขนาดมี SP เยอะพอสมควร ยังต้องพักอย่างน้อยก็สองวัน แต่ยังดีที่เราสามารถใช้ @thaiteam โหวตแทนได้....ก็เข้าใจนะ เวลาเห็นเพื่อนๆโพสต์ มันอดที่จะกดโหวตไม่ได้ โดยเฉพาะโพสต์ที่เป็นเลข 0 .....คนที่โพสต์รูปภาพเยอะๆก็ควรระวัง ภาพที่คล้ายกันมาก ก็ควรตัดออกไป.... ถ้าจำไม่ผิดเราเคยโพสต์บอกเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อหกเดือนที่แล้ว เดี๋ยวจะหาลิงค์ให้นะคะ

Sort:  

ตอนนี้ผมคิดถึงว่าอยากให้คนมาใหม่เวลาเกิดปัญหา แล้วไปเสิร์ชกูเกิ้ลแก้ปัญหากันเองเบื้องต้นครับ ผมทดลองคร่าวๆที่เสิร์ชด้วยคำว่า steemit แล้วต่อท้ายด้วยคำที่เป็นภาษาไทย ตอนนี้ก็เสิร์ชได้หลายอย่างนะครับ ที่ผมลองเช่น "steemit แบนวิท" "steemit โพส" "steemit วิธีทำ" "steemit ถอน" ผมว่าแบบนี้น่าจะตัดปัญหาที่ต้องคอยสอนมือใหม่ซ้ำๆ และระบบเสิร์ชใน steemit ที่ยังต้องรอเวลาเพิ่มคำใหม่ๆจนเสิร์ชได้ตามต้องการครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60327.79
ETH 2348.25
USDT 1.00
SBD 2.53