COVID 19 Photography Contest 😷 เก็บผลไม้จากสวนหลังบ้าน ในระหว่างที่ต้อง อยู่แต่บ้าน # Picking fruit from the garden.

in #thai4 years ago

7te9fo.jpg

Photo By @tookta

😷สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ....อืม! เราไม่ได้ เขียนโพสต์ ตั้งหนึ่งอาทิตย์ เต็มๆเลยเรา...แต่ก็ ไม่ได้ หายไปไหนหรอกค่ะ...คือว่า สถานการณ์ หลายๆเรื่อง มันอยู่ในช่วง อืม..จะเรียกว่า ยังไง ถึงดีล่ะ...ทั้งการ เปลี่ยนแปลง ในระหว่าง สองแพลตฟอร์ม แล้วก็ ไอ้เชื้อ ไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาด อย่างต่อเนื่อง และ ดูเหมือนว่า สถานการณ์ มันแย่ลง ทุกวั๊น ทุกวัน!...จะออก จากบ้าน ทั้งที ต้องเตรียมเนื้อ เตรียมตัว เหมือนจะออก ไปสนามรบเลย...555..เฮ้อ! แล้วนี่ก็ ไม่รู้ว่า จะเป็น แบบนี้ ไปอีก กี่เดือน กี่ปีหนอ!?


b91prn.jpg

Photo By @tookta

😷ดังนั้น เราก็เลย ฉวยโอกาส จากการระบาด ของ เชื้อไวรัสนี้ เป็นหัวข้อ ในกิจกรรม การประกวด จาก @thaiteam ซะเลย!...คุณเพื่อน คิดว่า ดีมั๊ยล่ะคะ?...เราคิดว่า คุณเพื่อน ต้องมี ภาพถ่าย ที่สวยๆ และแปลกๆ มากมาย ใช่มั๊ยล่ะคะ?....ยังไงก็ เอามาแชร์ ให้เพื่อนๆ ที่อยู่กัน ต่างสถานที่ ต่างเขตแดน ดูบ้างนะคะ...และนี่ก็คือ รายละเอียด ต่างๆ เกี่ยวกับ การประกวด ครั้งนี้ นะคะ 😷 COVID 19 Photography Contest 💊 การประกวดภาพถ่ายการระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 โปรดส่งโพสต์ เข้าร่วม กิจกรรมที่ HIVE นะคะ...คุณเพื่อน สามารถใช้ พาสเวิร์ด ที่ใช้ในสตีม ได้เลยค่ะ


oepjyr.jpg

Photo By @tookta

😷อันที่จริง การที่เรา โดนกักบริเวณ ให้อยู่ แต่บ้าน ก็ดี สำหรับเรานะ...เพราะเรา มีเวลา ไปเดินเล่น ในสวน หลังบ้าน มากขึ้น...ได้เก็บผลไม้ทุกวัน โดยเฉพาะ ช่วงนี้ เป็นหน้ามะยงชิด กำลังได้เวลา เก็บผลผลิต พอดีเลย...ที่สวนเรา มีตั้ง เกือบสิบต้น สองสามวัน เก็บที ก็ได้ตั้ง สามถึงห้า กิโลกรัม...อืม! รสหวาน อร่อยสุดๆ แต่เราต้อง รีบเก็บ ก่อนที่มัน จะสุกเต็มที่ จนผลมะยงชิด เป็นสีส้ม ไม่เช่นนั้น นกกับกระรอก กินหมด ก่อนเรา แน่เลย!...555


f3tyjc.jpg

Photo By @tookta

f6nlw9.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

43q2p8.png

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 63047.55
ETH 2690.45
USDT 1.00
SBD 2.54