You are viewing a single comment's thread from:

RE: การโหวตนั้น สำคัญไฉน..

in #thai4 years ago

555..เมื่อก่อนเราก็เคยคิดน้อยใจนะ แต่ในฐานะที่เราเป็นหนึ่งใน #thaiteam มันเหมือนเป็นหน้าที่ เราจะโหวตให้คนไทยทุกคนที่โพสต์ใน #thai แท็ก และเป็นภาษาไทย ทำแบบนี้มาสามปีแล้ว...เราโหวตเราก็ได้ ส่วนจะโหวตกลับให้เราหรือไม่ เราไม่ค่อยใส่ใจ...แต่ส่วนมาก คนที่โหวตกลับคืนให้เราจะเป็นเพื่อนต่างชาติเสียมากกว่า มันเป็นผลพลอยได้ที่ดีนะ ถ้ายังมีพลังโหวตเหลืออยู่ก็ลองโหวตให้เพื่อนๆนอกชุมชนดูบ้างนะ...เราว่าพวกเขามีน้ำใจมากกว่าเพื่อนๆในชุมชนเราซะอีก

Sort:  

คับ ขอบคุณนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56542.34
ETH 2391.51
USDT 1.00
SBD 2.30