*บ้าน*เปรียบดั่ง *นรก* บนดิน # My House Is Like Hell On Earth.

in #thai6 years ago

Dear All Steemian Friends.

DSC_0224s.jpg

Photo By @tookta

:::: แปลกดีนะ คนเรา เกลียดอะไร ก็มักจะเจอ แบบนั้น อยู่เรื่อยไป เมื่อคืนเรา เข้าไป
ดูในยูทูป (เพราะเรา ไม่ชอบดูทีวี) ปกติพอมีเวลาว่าง ก็จะคลิกดูโน่นดูนี่ ไม่ค่อยเจาะ
จงหัวข้อ สักเท่าไหร่ เผอิญคลิกไป เจอรายการ "คนอวดผี" ตอนคนโรคจิต ข่มขืนได้
แม้กระทั่งเด็ก! ดูแล้วโมโห เลือดขึ้นหน้า ทำไปได้ไง เด็กแค่ 3-4 ขวบ มันชวนให้พิศ
วาสตรงไหน อยากรู้จริงๆ......ถ้าฆ่าคนได้ โดยที่ ไม่ผิดกฎหมายล่ะก็ จะฆ่าคนพวกนี้
ให้ตาย เหมือนมด เหมือนปลวกเลย....เกลียดที่สุด!

:::: เรื่องนี้อาจจะเป็น อุทาหรณ์ให้เพื่อนๆ ที่มีลูก มีหลาน เป็นผู้หญิง ควรระแวดระวัง
ให้มากขึ้น โดยเฉพาะ ระวังคนใกล้ตัว....มันเป็นประสบการณ์ ที่โหดร้าย ของเราเอง
โชคยังดี ที่เอาตัวรอด มาได้ทุกครั้ง......ตอนนั้น เราได้ปฏิญาณ กับตัวเอง ไว้ว่า "ถ้า
หากวันใด เกิดพลาดพลั้งไป เราจะฆ่าตัวตายทันที จะไม่ทนอยู่ ให้อับอาย อย่างเด็ด
ขาด"

swirling-630.png

:::: เราอาศัยอยู่กับน้าสาว (น้องสาวแท้ๆ ของแม่) ตั้งแต่เริ่ม เรียนอยู่ ป. 1 น้าเราแต่ง
งาน กับคนร้อยเอ็ด เขาเป็นคน ที่แปลกมากๆ ประหลาดจริง คือ กินสัตว์แทบทุกชนิด
กินแม้กระทั่ง ลูกหมา ที่เรา เก็บมาเลี้ยง.....เมาได้ทุกวัน น่าเบื่อ ที่สุด ถ้าวันไหน เขา
ฆ่าหมา เราไม่อยากอยู่บ้านเลย เห็นการกระทำ ของเขาแล้วรับไม่ได้ หลายครั้งที่เรา
นั่งร้องไห้ ด้วยความสงสาร สัตว์เหล่านั้น แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย และไม่มีทางเลือก
เพราะเราต้อง เป็นคนคอยเก็บ คอยล้าง เราต้องเอา อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว ที่แกใช้
ไปแช่แฟ๊บ 2 - 3 วัน เพราะกลิ่นแรงมาก

:::: วันไหนที่น้าสาว ไม่อยู่บ้าน แล้วน้าชายเมา เราต้องคอยระวังตัวทุกฝีก้าว ในห้อง
นอน เราเจาะพื้นบ้าน เป็นรูเท่าตัวเรา (พื้นบ้านทำจาก ฟากไม้ไผ่ จึงทำได้ง่าย) แล้ว
เอาผ้าปิดไว้ ทำเอาไว้ เพื่อหลบหนี ในยามค่ำคืน......หนีไปไหน น่ะเหรอ ไปนอนใน
โอ่ง หลังบ้านค่ะ เราเตรียมหมอน กับผ้าห่ม เอาไว้ในนั้น เรียบร้อยแล้ว......บางคืนก็
หนีไปนอน กับคนแก่ ใกล้ๆบ้าน คือยายแยง แกอยู่คนเดียว ไม่มีลูกหลาน แกจะดีใจ
ทุกครั้ง ที่เราไปนอนกับแก......ประมาณตีสาม แกก็ จะปลุกเรา ให้กลับบ้าน กลับไป
เพื่อหุงหา อาหารเช้า เราทำแบบนี้ จนกระทั่ง เรียนจบ ป. 6......หลังจากเรียนจบได้
สี่วัน ก็หาทาง ออกจากบ้าน ไปหางานทำ ในตัวเมือง ทันที......จบกันที ไปให้ไกลๆ
จากนรกบนดิน ขุมนี้เสียที

swirling-630.png

:::: วันหนึ่ง เรารู้สึกว่า ทนไม่ไหว อีกต่อไป จึงตัดสินใจ บอกความจริง กับน้าสาว แต่
ผลลัพธ์ ที่เราได้คือ โดนน้าสาวตีเกือบตาย แกบอกว่า เราโกหก พูดเลื่อยเปื่อย แต่ง
เรื่อง ใส่ร้ายสามีเค้า ไม่มีเหตุผลเลย ไม่แม้กระทั่ง ถามสามีของตัวเอง....ทำไม? ตั้ง
แต่วันนั้น เป็นต้นมา เราจึงพยายาม เอาตัวรอด ด้วยตัวเอง....เจ็บปวดใจที่สุด..แค้น!
จนแน่นอก แต่ก็ทำอะไร ไม่ได้เลย

:::: อยู่มาวันหนึ่ง จำได้ว่าวันนั้น เป็นวันเสาร์ เพราะไม่ได้ ไปโรงเรียน และต้องซักผ้า
ให้คนทั้งบ้าน พอซักผ้าเสร็จ ก็นั่งลับมีด เป็นชั่วโมง เลยล่ะ ในใจก็ วางแผน คิดไว้ว่า
จะฆ่าน้าชายให้ตาย ในคืนนี้ มีดจะต้องคมที่สุด เชือดครั้งเดียวให้ตายกลายเป็นผีไป
เลย มึงเป็นต้นเหตุ ให้ตรูโดนตี เกือบตาย เป็นต้นเหตุ ทำให้ตรู นอนหนาว อยู่ในโอ่ง
เกือบทุกคืน ชอบฉวยโอกาสดีนัก คืนนี้บัญชีแค้น ต้องชำระสะสางให้หมด....ลองคิด
ดูนะคะ เด็กสิบกว่าขวบ คิดวางแผน ฆ่าคนได้ มันแย่แค่ไหน?

swirling-630.png

:::: และแล้ว เวลาที่เรารอคอยก็มาถึง คืนนั้นน้าสาวไม่อยู่บ้าน เพราะคุณตาไม่สบาย
จึงต้อง ไปเฝ้าไข้.....ประมาณ 4-5 ทุ่ม เห็นจะได้ เราได้ยินเสียงน้าชาย มาแต่ไกล ก็
รู้ว่า แกเมามาอีกแล้ว.....เราล้วงเอามีด ที่เก็บไว้ ใต้หมอน มานอนกอดเตรียมไว้ แต่
พอได้ยิน เสียงกรน ของน้องๆ ก็สำนึกได้ ถ้าเรา เป็นอะไรไป แล้วน้องๆ จะอยู่ยังไง?
คิดไป ต่างๆ นาๆ.....พอน้าเดิน ขึ้นบันไดบ้าน ถึงขั้นแรก เราก็มุดลงรู ที่ทำเอาไว้ ใต้
ที่นอนทันที ต้องไปนอนในโอ่ง อีกแล้วคืนนี้

:::: เพียงแค่เสี้ยววินาที ที่คิดถึงน้องๆ จิตใต้สำนึกของความเป็นพี่ก็กลับมาทันที ทำ
ให้เราคิดได้ หวุดหวิด กลายเป็นฆาตกร ฆ่าคนตาย ซะแล้วสิเรา....หากคุณมีลูกสาว
หลานสาวล่ะก็ ควรระวัง และคอยดู พฤติกรรม ของคนใกล้ตัว ให้ดีๆ พยายามสังเกต
ความผิดปกติ ของลูกหลานด้วย ฟังพวกเขาบ้าง......ไม่เช่นนั้น คุณอาจ จะต้อง เสีย
ใจ ไปตลอดชีวิต.....ต้องขอโทษด้วย กับคำพูด ที่ไม่สุภาพ

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

divider_1.png

Sort:  

คนสมัยนี้โรคจิต ผมเองก็ไม่ได้ดูทีวีเท่าไรเพราะเดี๋ยวนี้มันไร้สาระ เยอะครับ

จริงค่ะ ข่าวก็มีแต่ข่าวร้ายๆ เราเองก็ไม่ดูทีวีมาเกือบ 10 ปีแล้ว

Super Boost Your Post To Sky
Cheap resteem service you will ever get.

Resteem over 45000 followers only 0.100 SBD/Steem
Resteem over 45000 followers and 40 upvotes only 0.100 SBD/Steem

ORDER NOW CLICK HERE

เรื่องสามีคุณน้า ที่บั่นทอนจิตใจเราลืมๆมันไปเถอะ
คิดภาพตอนคุณ @tookta นั่งลับมีด แล้วน่ากลัวอ่ะค่ะ :)

อ้นที่จริงก็ไม่คิดถึงแกมานานมากแล้ว ป่านนี้กรรมที่แกทำกับสัตว์เอาไว้ตั้งมากมาย คงตามสนองไปแล้วล่ะ เพราะหลังจากนั้นสองปีแกก็เริ่มเป็นบ้า อยากจะฆ่าตัวตาย...นี่ใช่มั๊ยที่เขาเรียกว่า กรรมติดจรวด

อ่านบทความนี้แล้วเศร้าใจครับ ผมเชื่อว่าในบ้านเรายังมีอีกเยอะ เป็นอุทธาหรณ์ที่ดีที่นำประสบการณ์นี้มาแชร์ให้คนอื่นระวังตัวครับ
ปล.อ่านจนจบลุ้นมากครับ

ใช่ค่ะบ้านเมืองเรา ยังมีคนแบบนี้อีกเยอะมาก ที่เราเห็นในรายการ คนอวดผี เขาขืนใจเด็กแล้วฆ่ามาตั้งหลายคน กว่าจะจับได้ เด็กๆพวกนั้น ก็เหลือแต่ซากไปแล้ว น่าสงสารจริงๆ....ขอบคุณที่แวะมาคอมเม้นท์ค่ะ

ขอบคุณที่แบ่งประสบกานดีๆให้เราได้รู้และเก็บมาเป็นบดเรียนนะค่ะ

เป็นผู้หญิงต้องระวังเรื่องแบบนี้มากๆ

ใส่ค่ะ เรื่องแบบนี้เป็นสี่งสะท้อนสังคมอยู่ด้วย.

Wow,amazing this natural beauty photography. This really attractive photograpy. How nice the photography is!"""

Thank you veru much.

เมื่อไหร่คนพวกนี้จะหมดไปจากโลกก็ไม่รู้นะคะ คุณตุ๊กตาเก่งมากที่คิดเจาะรูพื้นบ้าน ไว้คอยหลบหนี และดีที่ไม่ได้ลงมือทำอะไรอย่างว่าไปนะคะ ไม่งั้นชีวิตหลังจากนั้นคงยิ่งลำบากเลย โชคดีที่ผ่านมันมาได้แล้ว...ต่อจากนี้ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆ ค่ะ :)

เห็นด้วยค่ะคุณ @cicy คนประเภทนี้ไม่สมควรเรียกว่าคน.....ถึงเราไม่ได้เป็นคนทำ แต่บาปกรรมที่แกเคยทำ ทำให้แกแทงคนตัวเองเกือบตาย....หลังจากที่เราออกจากบ้านหลังนั้น ชีวิตเราดีชึ้นเยอะเลยค่ะ ห่วงแต่น้อง แต่เราก็เอาพวกเขาไปอยู่ที่วัดจนเรียนจบ

พออ่านบทความของคุณตุ๊กตาเสร็จ เจี๊ยบเข้าใจเลยถึงความเจ็บปวดในอดีต รู้สึกเกลียดน้าชายมากๆ เป็นเจี๊ยบจะคงจะเป็นบ้า ตะโกนลั่นบ้านเอาให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเลย "แต่ก็น่อเราทำอะไรก็ไม่ได้มากหรอกเพราะว่ายังเด็ก และคนสมัยเมื่อก่อนแทบจะไม่ฟังลูกหลานเลย" โชคดีน่ะที่คุณตุ๊กตาไม่ฆ่าน้าชายตัวเอง เป็นเจี๊ยบตอนนั้นน้าชายอาจจะตายแน่น่อนก็ได้ เพราะว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน สู้ๆค่ะ ❤️

คนบาปหนา สุดท้ายก็หลอน เหมือนคนโรคจิต แกบอกมีคนตามฆ่าแก แกพยายามหนีหัวซุกหัวซุน แต่ไม่มีใครเห็นอะไรเลย แล้วแกก็เอามีดแทงคอตัวเอง แต่กลับไม่ตาย สงสัยเจ้ากรรมนายเวร อยากให้อยู่อย่างทรมารมากกว่า......ในตอนนั้นตะโกนให้ตายก็ไม่มีใครเชื่อ กลับกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะเอง.....ใช่คะเราคิดว่าเราโชคดีมาก โชคยังเข้าข้างในหลายๆเรื่อง....ขอบคุณที่แวะมาคอมเม้นท์ค่ะ

คุณตุ๊กตาแกร่งและมีสติมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ @iceplease

พี่หมูบอกเขาไม่ชอบดูและอ่านละคร แต่คุณตุ๊กตามาเล่าบางครั้ง ยิ่งกว่าละครเสียอีก😅
จริงๆเลยค่ะ ดีที่ผ่านมาได้ หวังว่าคุณตุ๊กตาคงไม่ฝันร้ายอีกต่อไปแล้วนะคะ😊
PS: ขอโทษด้วยค่ะ พลังโหวตหมดแล้ววันนี้ แต่เป็นเรื่องราวที่น่าโหวตให้มากค่ะ

ช่วงปีแรกที่เราออกมาจากบ้านหลังนั้น ยอมรับว่านอนผวา และหูแว่วเป็นปี กว่าจะหาย.....ไม่เป็นไรค่ะ ย.ห. อย่าห่วง แค่แวะมาทักทายก็ดีใจมากแล้ว.....ช่วงก่อนที่ยังไม่มีคีวรี่เรามักจะแวะไปคอมเม้นท์โพสต์ของเพื่อนๆทุกวัน แต่พักหลังไม่ค่อยว่างไปคอมเม้นท์ ต้องขอโทษด้วยนะคะ

ติดตามคุณตุ๊กตาเสมอค่ะ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60097.61
ETH 3373.26
USDT 1.00
SBD 2.51