ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 483 {Trashline Orbweaver (Cyclosa bifida)}

in #thailast year

Dear All Insect Lovers And My Steemian Friends!

img_9851s.png

Photo By @tookta

img_9854s.png


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Steemian ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้ย! เราขอบ่น เรื่องไม่ เป็นเรื่อง สักนิดนึง ก่อนนะ...มาถึง วันนี้ เราก็ ยังคิด เสียดาย เรื่องหวย ไม่หาย...นี่แหล่ะน๊า ที่เค้าเรียก กันว่า บุญมี แต่กรรมบัง เมื่อช่วง ต้นปี ที่ผ่านมา แม่เรา ก็เคยบอก กับเราว่า ให้เราซื้อ ลอตเตอรี่ เอาไว้ สักใบ สองใบนะ...หรือไม่ก็ งวดละใบ ก็ได้...ที่แม่ ให้เรา ทำแบบนี้ นั่นก็เป็น เพราะว่า หมอดู ที่แก เชื่อถือ และเวลา ที่แม่ มีปัญหา แกก็จะ ไปปรึกษา หมอดู ท่านนี้ เป็นประจำ


img_9857s.png


img_9858s.png


🕸️แล้วหมอดู ท่านนี้ก็ บอกกับแม่ เราว่า "ลูกสาว ของเธอน่ะ มีโชคนะ เหมือนว่า แกจะ มีลาภ ก้อนใหญ่ ซะด้วยสิ บอกให้ ลูกสาว ลองซื้อ ลอตเตอรี่ เอาไว้ บ้างสิ งวดละใบ สองใบ...555..บอกตาม ตรงนะ ตั้งแต่ ที่แม่ บอกเรา เกี่ยวกับ เรื่องนี้ เมื่อช่วง ต้นปี เราได้ซื้อ ลอตเตอรี่ แค่หนึ่งครั้ง และก็ หนึ่งใบ เท่านั้นเอง...พอซื้อแล้ว มันไม่ถูก เราก็คิด เสียดายตังค์ น่ะสิคะ..555...แต่งวดนี้ เสียดายจริงๆที่เรา ตีหวย จากความฝัน ไม่เป็น อุตส่าห์ ฝันเกี่ยวกับ รางวัล ที่หนึ่ง แล้วแท้ๆ..ฮืม บุญมี แต่กรรมบัง! จริงๆ


img_9861s.png


img_9850s.png


🕸️เดี๋ยวเอาไว้ งวดต่อไป ถ้าเรา ฝันดีอีก เราจะ ลองซื้อ ลอตเตอรี่ สักหนึ่งใบ เผื่อเรา โชคดี อย่างที่ หมอดู บอกกับ แม่เรา...เรามา เข้าเรื่อง ของเจ้า แมงมุม ตัวนี้ กันดี กว่าค่ะ...เจ้าแมงมุม ตัวนี้ นางมี ชื่อว่า Trashline Orbweaver นางเป็น แมงมุม ที่มีขนาด เล็กมาก มีความยาว จากหัว ไปถึง ปลายก้น ยาวประมาณ สี่ห้า มิลลิเมตร เท่านั้น...แต่นาง เป็นแมงมุม ที่หลอก เก่งมากๆ เวลาที่เรา แตะถูกตัว ของนาง นางมักจะ ทำเป็น แกล้งตาย ในทันที แล้วนาง ก็แกล้งตาย ได้เหมือน มากจริงๆนะ...ดูที่ภาพ ที่สองนะ นางจะ งอขา เข้าหา ลำตัว แบบในภาพ แล้วนอน ในท่า ตะแคง...ตอนแรกๆ เราเชื่อ ว่านาง ตายแล้วนะ แต่เป็น เพราะเรา เฝ้าดูนาง อยู่นาน เราจึงเห็น พฤติกรรม การแกล้งตาย ของนาง

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_9.png



Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95