ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 472 {Multi-Coloured Phintella Jumper}

in #thai2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Steemian Friends!

img_9586s.jpg

Photo By @tookta

img_9588s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Steemian ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อสอง คืนก่อน เราฝัน ไม่ดี ฝันเห็น ความหายนะ ของโลก...เราลืมบอก ไปว่า ในฝัน เราได้ยิน ผู้คน พูดกันว่า สึนามิ มันเริ่ม ที่เกาะ ฮาวาย...แต่มา เมื่อคืนนี้ เราฝันดี มากๆเลยล่ะ เราฝันเห็น น้องหมา ของเรา น้องลิลลี่ กับน้อง โรสซี่ แถมยังมี น้องหมา ตัวน้อยๆ เพิ่มมา อีกตัวหนึ่ง...


img_9587s.jpg


img_9585s.jpg


🕸️ในฝัน น้องๆวิ่ง มาหาเรา ด้วยสีหน้า ที่แฮบปี้ มากๆเลย...เราเองก็ ดีใจมากๆ เช่นกัน เราทั้งกอด ทั้งหอมน้องๆ จากนั้นก็ นำสายจูง ที่อยู่ ในมือเรา สวมให้น้องๆ แล้วก็ สวมให้ น้องหมา ตัวใหม่ด้วย...พอเรา สวมสายจูง ให้น้องๆ เสร็จแล้ว เราก็ พาน้องๆ ทั้งสามตัว ออกไป เดินเล่น...มันช่าง เป็นโมเม้นท์ ที่มี ความสุข กระไร เช่นนี้หนอ เดินจูง น้องๆไป ยิ้มไปด้วย ความรู้สึก แบบนี้ เราไม่มี มานาน เท่าไหร่ แล้วหนอ?...พอเรา หันหลัง จะพาน้องๆ เดินกลับบ้าน เราก็ ตื่นขึ้น พอดีเลย...และพอเรา รู้ว่ามัน เป็นแค่ ความฝัน เราก็อด ร้องไห้ ไม่ได้...คิดถึง น้องๆ มากๆ จนวันตาย เราก็คง ไม่หาย คิดถึง


img_9582s.jpg


img_9584s.jpg


🕸️เรามา พูดถึง เจ้าแมลงมุม ตัวที่เรา นำมาโพสต์ ในค่ำ คืนนี้ กันดีกว่า...เจ้าแมงมุม ตัวนี้ นางมี ชื่อว่า Multi-Coloured Phintella Jumper ตัวนาง มีขนาดที่ เล็กมากๆ ถ้าไม่มี จุดสีขาว อยู่บนตัว เราก็คง มองไม่ เห็นนาง เป็นแน่เลย...จากช่วงตา ไปถึง ปลายก้น มีความยาว ประมาณ สองสาม มิลลเมตร เท่านั้นเอง...แมงมุม ตัวนี้ มีสี ที่ขา ไม่เหมือน ตัวอื่น คือว่า ขาของนาง เป็นสีใสๆ ไม่เป็น สีดำขาว เหมือนตัวอื่น


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta



Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63248.94
ETH 2576.33
USDT 1.00
SBD 2.85