ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 311 {Orb-weaver - Araneus gem}

in #thai2 years ago

Dear All Insect Lovers And My Steemian Friends!

img_7172s.jpg

Photo By @tookta

img_7170s.jpg


🕸️สวัสดี ก่อนเข้า นอนค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemian ที่รัก ทุกๆคน...ถึงแม้ว่า คอมพิวเตอร์ ของเรา จะซ่อม เสร็จแล้ว แต่ก็ ยังมี หลายสิ่ง ที่เราต้อง เรียนรู้ใหม่ ช่างจาก ทางร้าน เค้าโหลด โปรแกรม อันใหม่ ให้เรา...แต่โปรแกรม อันเก่า ที่เรา เคยใช้ มันกลับหาย ไปหมดเลย เราจึง จำเป็นต้อง เรียนรู้ และทำ ความรู้จัก กับคอมพิวเตอร์ มันเหมือน กับว่า เราเพิ่ง จะซื้อ คอมพิวเตอร์ เครื่องใหม่เลย มันช่าง เป็นอะไร ที่ขัดใจ เราเสียจริง


img_7181s.jpg


img_7176s.jpg


🕸️ภาพถ่าย ของเจ้า แมงมุม ตัวนี้ นางเป็น แมงมุม ที่มี รูปร่าง ค่อนข้าง ใหญ่กว่า แมงมุม ตัวอื่นๆ ที่เรา เคยเจอ จากในสวน ของเรา...นางมีขนาด ความยาว จากหัว ไปจนถึง ปลายก้น ยาวประมาณ สองเซ็นติเมตร ช่วงตัว ของนาง มันอวบ และ อ้วนมากๆ มันเกือบ จะเป็น รูปวงกลม...นั่นก็ หมายความว่า ที่สวน ของเรา คงจะมี อู่ข้าว อู่น้ำ ที่อุดม สมบูรณ์ สำหรับนาง แน่ๆเลย...


img_7175s.jpg


img_7167s.jpg


img_7174s.jpg


🕸️และมันก็ อาจจะจริง อย่างที่ เราว่านะ เพราะไม่ เช่นนั้น ในสวน ของเรา คงไม่มี พวกแมลง และแมงมุม มากมาย หลากหลาย ชนิด ถึงเพียง นี้หรอก...เจ้าแมงมุม ตัวนี้ นางมี ชื่อว่า Orb-weaver - Araneus gem เราเจอนาง ที่สวน หลังบ้าน ของเรา วันนั้น เราเจอ แมงมุม สายพันธุ์นี้ ตั้งสี่ตัว ขนาดก็ ใหญ่พอๆกัน ทั้งสี่ตัว...นางจะ สร้างใย เอาไว้ ในที่ ที่ค่อนข้างสูง...

_200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png



Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63490.29
ETH 2598.32
USDT 1.00
SBD 2.78