Happiness Photography Contest. เมาจนลืมทุกข์ # Happiness After Drunk From Rice Whiskey❣️

in #thai5 years ago

s3mlv31anh.jpg

Photo By @tookta

💚 สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....ห่างหาย ไปตั้ง หนึ่งสัปดาห์ สำหรับ การประกวด ภาพถ่าย ของ @thaiteam ยังไงก็ ต้องขออภัย ในความล่าช้า ของเรา ด้วยนะคะ ...อีกอย่าง เราเองก็ คิดหัวข้อ ใหม่ๆ ไม่ค่อยออก ด้วยแหล่ะ...ก็อะหมอง ของเรา มันไม่ค่อย สั่งงาน ..555...และถ้าหาก คุณเพื่อนท่านใด ต้องการ ส่งภาพถ่าย เข้าประกวด คุณเพื่อน สามารถดู รายละเอียดได้ที่นี่ นะคะ

💚ภาพถ่าย ที่เราเลือก มาโพสต์ ในวันนี้ เป็นภาพ ที่เราถ่าย ตอนกลับไป เที่ยวบ้าน ที่ อ.อรัญฯ หลังจากที่ ห่างหายไป สิบกว่าปี...พอได้เจอ เพื่อนเก่าๆ พวกเราก็ จับกลุ่ม ฉลองกัน แบบเต็มเหนื่ยว ไปเลย!...คืนนั้น แต่ละคน เมาคอพับ...แต่ว่าเรา ดื่มเหล้าขาว ไอ้เหล้าขาว ที่เราพูดถึง คือเหล้า ที่ชาวบ้าน ต้มเองนะคะ โฮมเมด อร่อยสุดๆ! เป็นครั้งแรก ในรอบ ยี่สิบปี ที่เรา กลับมาดื่ม เหล้าขาว แถมยังมี ขี้เหล้า มาตบท้ายอีก...เราเมาแบบ น็อคไปเลย หลับตอนไหน ไม่รู้ตัวจริงๆ...พอเราตื่น มาอีกครั้ง ก็มีมุ้ง มาคลอบ ตรงที่เรา นั่งดื่มเหล้า นั่นแหล่ะ..555 ยอมรับว่า ของเค้า มันแรงจริงๆ ดื่มแล้วเมา จนลืมทุกข์ กันไปเลยล่ะ!..555

atxe6akssa.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

o7lfd7dpb0.png

Sort:  

Wow! Looking like a lot of fun! Hahaha, you got VIP treatment! A mosquito net service!! Very lucky!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62648.12
ETH 2562.87
USDT 1.00
SBD 2.74