Happiness Photography Contest # ความสุขเล็กๆ น้อยๆ กับลูก [ของคนอื่น] # A Little Happiness With Baby [of others]

in #thai5 years ago

m8zhgszj7n.jpg

Odette And I

💙สวัสดี ยามค่ำคืนค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก....คุณเพื่อน คงจะจำ หน้าตา ของเด็กคนนี้ ได้นะคะ...ใช่ค่ะ! แกเป็นเด็ก จากในภาพ ที่เราโพสต์ ไปในโพสต์ ที่แล้ว นี่เองค่ะ....แต่ในภาพนี้ แกเพิ่ง อายุได้...อืม..ประมาณ ขวบกว่า เห็นจะได้...บอกตามตรง เลยนะ เราไม่เคยคิด ที่จะ มีลูกเอง แต่ทุกครั้ง ที่เราได้ อยู่กับ น้องโอเด็ท หรือได้อุ้ม น้องคนนี้...เราก็นึก อยากจะ มีน้อง กับเค้ามั่ง!...แต่พอคิดดีๆ อีกที อืม! ถ้ามีจริงๆ แล้วลูกเรา จะน่ารัก น่าชัง แบบนี้มั๊ยอ่ะ?...พอคิด แบบนี้แล้ว เราก็ไม่คิด อยากจะ มีลูก อีกตามเคย..555

💙ดูจากภาพแล้ว คงไม่ต้องบอก ว่าเรา มีความสุข ขนาดไหน ที่ได้อุ้ม เด็กคนนี้...ภาพนี้ ถ่ายบนเรือ ตอนขากลับ จากเกาะติเนี่ยน...ตอนนั้น เราไป เยี่ยมแม่ เพราะเป็น วันเกิด ของแม่เรา...พวกเรา ไปกัน เจ็ดคน เป็นคน ในครอบครัว ทั้งหมดเลย สนุกมากๆ...แต่ขากลับ เป็นช่วง เวลาที่พายุ กำลังจะมา คลื่นและ ลมทะเล จึงแรงมากๆ...เรามี ความรู้สึกว่า เรืออาจจะ คว่ำได้ ในทุกนาที...ผู้โดยสาร ในเรือ เกือบทั้งลำ ต่างก็ พากันอาเจียน ซะจน หน้าซีด หน้าเซียว!...รวมทั้ง พ่อและแม่ ของน้องโอเด็ท เราจึงต้อง เป็นคน ดูแลน้อง ตลอดการเดินทาง....คุณเพื่อน สังเกตที่ นิ้วชี้ ของน้อง มั๊ยคะ?...คือว่า ไม่รู้ว่าทำไม น้องเค้า ชอบจิ้ม ตรงนั้นมากกกก!...รู้สึกว่า น้องเค้า จะส่อแวว ตั้งแต่ยังเด็ก เลยนะเนี่ย!...แต่ก็แปลก ที่น้อง ไม่ทำแบบนี้ กับคนอื่น มีเพียงเรา กับแม่ ของน้อง เท่านั้น ที่แก ชอบเล่น แบบนี้!...เฮ้ย! นี่ถ้าน้อง เป็นลูก ของเราเอง เราคงรัก คงหลงเค้า น่าดูเลย นะเนี่ย!

8ih3xen91g.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

cw0ao35di0.gif

Sort:  

Very beautiful kid! Like a big doll!

เด็กน้อยน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ อยากให้คุณตุ๊กตามีซักคนจัง แล้วคุณจะรู้ว่าลูกจะออกมามาหน้าตาเป็นเช่นไรก็ตาม แต่ลูกคือสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับพ่อแม่เสมอค่ะ😊😊

เด็กน้อยน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ อยากให้คุณตุ๊กตามีซักคนจัง แล้วคุณจะรู้ว่าลูกจะออกมามาหน้าตาเป็นเช่นไรก็ตาม แต่ลูกคือสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับพ่อแม่เสมอค่ะ😊😊

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63398.53
ETH 2660.51
USDT 1.00
SBD 2.77