Green Photography Contest # Frog Legged Leaf Beetle {ด้วงขากบ}

in #thai4 years ago

DSCF3309s.jpg

Photo By @tookta

🍃สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ....วันนี้เรา พอจะมี เวลาว่าง ดังนั้น เราจึง กลับไป ตรวจตราดู โพสต์เก่าๆ จากกิจกรรม ของ @thaiteam และปรากฎว่า เราเจอ ความผิดพลาด ในการ ทำงาน ของตัวเอง...แต่ก็ ไม่ได้ ส่งผลกระทบ อะไรมากมาย และไม่ส่ง ผลกระทบ ต่อคุณเพื่อน แต่อย่างใด...อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก คุณเพื่อน เห็นความ ผิดพลาด ในการทำงาน ของเรา ล่ะก็...โปรดแจ้ง ให้เราทราบ ด้วยนะคะ จะขอบคุณ เป็นอย่างยิ่ง...บางครั้ง ความผิด เล็กๆ น้อยๆ ของตัวเรา ตัวเราเอง อาจมอง ไม่เห็น...เปรียบเสมือน เส้นผม บังภูเขา...บางครั้ง ต้องให้ สายตา ของผู้คน รอบๆข้าง ช่วยตักเตือน เป็นบางครา

🍃เมื่อเช้า วานนี้ เรารดน้ำ ต้นไม้ อยู่หน้าบ้าน...รดน้ำไป ร้องเพลงไป แหม่! สุขไหนเลย จะเท่า..555...โดยเฉพาะ สีเขียวสด ของใบไม้ และต้นหญ้า มันทำให้ สุขใจ ยิ่งขึ้น...สีเขียนนี่ สามารถ บำบัด จิตใจ คนเรา ได้จริงๆนะ...แต่พอเรา มองขึ้นไป บนต้นไม้ ต้นหนึ่ง สายตา ของเรา ก็ไป สะดุดกับ แมลงคู่นี้เข้า...เอ๊ะ!? พวกยู กำลัง ทำอะไร กันรึ?..อ๋อ กำลัง ขยายพันธุ์ กันอยู่จร้า!!!...555..ไม่รอช้า เรารีบวิ่ง เข้าบ้าน ไปหยิบกล้อง ในทันที!..อืม แต่น่า เสียดาย พวกมัน อยู่สูง ไปหน่อยนึง จึงเห็น ไม่ค่อยชัด เราถ่ายไว้ ตั้งหลายภาพ แต่มี ภาพเดียว ที่ดูใช้ได้...อากู๋บอกว่า แมลงชนิดนี้ มีชื่อว่า ด้วงขากบ Frog Legged Leaf Beetle สีของมัน สวยเงางาม มากๆเลย


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 61744.65
ETH 2678.63
USDT 1.00
SBD 2.59