COVID 19 Photography Contest 😷บรรยากาศยามเช้าบนถนนหางดง # Early morning atmosphere on Hang Dong Road.

in #thai4 years ago

9d35zl.jpg

Photo By @tookta

❄️สวัสดี ยามเช้าค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่น่ารัก ทุกๆท่าน....เป็นอย่างไร กันบ้างคะ?...เริ่มชินกับ การเคอฟิว กันหรือยังคะ?...เราคิดว่า มันก็เป็น อะไรที่ ดีเหมือนกันนะ...จะได้ มีเวลา ให้ครอบครัว มากขึ้น...ยิ่งครอบครัวไหน ที่มีสมาชิก ในบ้าน หลายๆคน คงจะสนุก กันน่าดู เลยเน๊อะ!...ส่วนครอบครัว ที่อยู่กัน เพียงแค่ สามีกับภรรยา ก็คงจะ มีเวลา ใกล้ชิดกัน มากยิ่งขึ้น! คงจะ รักกัน มากขึ้น!...หรือไม่ก็ เบื่อขี้หน้า กันไปเลย..555 (อันนี้ เป็นเรื่องจริงนะ เพราะมี เพื่อนๆของเรา หลายคน โทรมาบ่น ให้เราฟัง..555 เผาต่อ ซะเลย!)


2zjw8k.jpg

Photo By @tookta

❄️อย่างไร ก็ตาม เราอยากให้ ทุกๆครอบครัว และ ทุกคู้รัก...รักกัน คอยดูแล ซึ่งกัน และกัน มากยิ่งขึ้น นะคะ!...เพราะเรา ไม่รู้หรอกว่า ชีวิตเรานั้น จะยืนยาว แค่ไหน?...ยิ่งอยู่ใน สถานการณ์ ที่เป็นอยู่ ยื่งต้องรัก และ ประคับประคอง ช่วยเหลือกัน ให้ผ่านไป ให้ได้...แม้แต่ คนที่ ไม่ใช่ คนใน ครอบครัว ของเรา ก็ตามที...เพราะสถานการณ์ เช่นนี้ บวกกับ ความกลัว ของคนเรา บางครั้งก็ อาจทำให้ ตัวเราเอง แสดงกริยา หยาบคาย ออกไป โดยไม่รู้ตัว ก็เป็นได้ (เจอมา กับตัวค่ะ..555) แต่ก็ เข้าใจ อ่ะนะ เอาใจเขา มาใส่ใจเรา ไม่ว่ากันหรอก...และเจ้า หน้ากากอนามัย ก็ปิดซะ ครึ่งหน้า ถึงจะยิ้มให้ ก็คงไม่มี ใครเห็น..555....ฉะนั้น ในช่วงนี้ ถ้าเรา จำเป็นต้อง ออกจากบ้าน เราก็ มักจะออก ไปแต่เช้า เสียมากกว่า ไม่ค่อยมี ผู้คนมากนัก และถนน หนทางก็ โปร่งเตียนเลี่ยนโล่ง อย่างที่เห็น ในภาพเลยค่ะ...ถ้าหากเป็น ช่วงสถานการณ์ ปรกติแล้ว ถนนสายนี้ ช่วงเช้าตรู่ เช่นนี้ ถนนจะเต็ม ไปด้วย รถรา มากมาย หลากหลายชนิด เต็มถนน เลยล่ะค่ะ...ดูสิคะ เกือบจะ หกโมงเช้าแล้ว แต่รถ บนถนน ทั้งสองฝั่ง มีเพียงแค่ ไม่กี่คัน...หากเป็นเช่นนี้ ไปนานๆ อากาศก็ คงจะดี ขึ้นเยอะเน๊อะ!....สำหรับคืนนี้ ขอให้ฝันดี กันถ้วนหน้า ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

sfxq8y.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

gd8456.png

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 63047.55
ETH 2690.45
USDT 1.00
SBD 2.54