เรื่องความ "บังเอิญ" ที่เกิดขึ้นกับเรา # About The Coincidence That Happen To Me.

in #thai6 years ago

DSC_0065s.jpg

Photo By @tookta

🕸 สวัสดีค่ะคุณเพื่อนๆ Steemian ที่น่ารัก ทุกๆท่าน....พักนี้ เรามักจะ คิดวกไป วนมา กับคำ ว่า "บังเอิญ" อยู่บ่อยครั้ง....หลาย ๆเรื่อง ที่เคยเกิดขึ้น กับเรา มันทำให้เรา คิดว่า มัน ไม่ใช่ "เรื่องบังเอิญ" มันมีความรู้สึก เหมือนกับว่า มีใครบางคน หรือมีบางสิ่ง บางอย่าง ดลบันดาล ให้มัน เกิดขึ้น.....อ้อ! มาเริ่มเรื่อง ที่ใกล้ตัวที่สุด ดีกว่า...เรามี หลานสาว คนหนึ่ง พ่อของนาง ไม่ได้ตั้งใจ จะมีลูก แต่นางดัน อยากมาเกิด พ่อของนาง ก็เลย ตั้งชื่อ ให้กับนางว่า "น้องบังเอิญ"

🕸 เอาเป็นว่า 2 - 3 วันนี้ เราจะขอ แชร์ประสบการณ์ เรื่อง "บังเอิญ" ละกันนะ หลายๆ เรื่อง ที่เกิดขึ้น กับเรา บางเรื่องก็ อาจฟังดู "บังเอิญ" เกินไป จนน่าเหลือเชื่อ!....เอา เป็นว่า เรื่องไหน ที่ป๊อบอัพ ขึ้นมา ในความคิด ก็จะเล่า เรื่องนั้น ก็แล้วกันเน้อะ!เรื่อง ที่เราจะเล่า ต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อ ประมาณ 3 - 4 ปี ที่ผ่านมา....วันนั้นเรา มีเพื่อน มาเยี่ยม เยือน ที่บ้าน และค้าง ที่บ้านเรา หนึ่งคืน....พอมาถึง เราก็พานาง เดินเที่ยว บริเวณ บ้าน และสวน....นางชอบบรรยากาศ ที่บ้านเรามากๆ หลังจากที่ ชมสวนเสร็จ นางก็ อยากจะเขียน ลงไดอารี่ แต่นางดัน ลืมปากกา จึงเอ่ยปาก ขอยืม จากเรา

🕸 เราก็รีบ ไปหา ให้นางทันที แต่หา ทั้งบ้าน ก็ไม่เจอ ปากกา สักด้าม (เผอิญเป็น ช่วงแรก ที่เราย้ายบ้าน ของต่างๆ จึงอยู่ ไม่เป็นที่ เป็นทางด้วยแหล่ะ) สุดท้ายเราจึง ออกไปซื้อ มาให้นาง....และคืนนั้นเอง เราฝันไปว่า เราเจอ ถุงพลาสติก เต็มไปด้วย เครื่องเขียน มีทั้งปากกา ดินสอ ยางลบ ไม้บรรทัด คัตเตอร์ ฯลฯ อยู่ในลิ้นชัก ของโต๊ะ ทำงานอันเก่า....ในฝัน เราดีใจ ที่หาเจอ และรีบเอาไป ให้เพื่อนเรา ทันที....รุ่งเช้า พอ เราตื่นขึ้น ก็นั่งคิดว่า เออ..ทำไม ฝันแปลกจัง เราคิดทบทวน ความฝัน ทั้งหมด อยู่พัก หนึ่ง....จากนั้นเรา ก็ลองไป เปิดดู ที่ลิ้นชัก อันนั้น ทันที....พอดึงลิ้นชัก ออกมา ก็เห็น ถุงพลาสติก จากเซเว่น ข้างใน เต็มไปด้วย เครื่องเขียนต่างๆ....เหตุใดจึง "บังเอิญ" เหมือนในฝัน ไม่มีผิด....เรื่องนี้ ทำให้เรา คิดอยู่ หลายวัน....แต่คิดยังไง ก็ยังหา คำ ตอบ ให้ตัวเอง ไม่ได้...คุณเพื่อน คิดว่ามัน แปลกมั๊ยล่ะคะ❓

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

ใบ630.png

Sort:  

Very psychic! You should have thought about this at that moment! Your unconscious was telling you about that.

Posted using Partiko iOS

ก็อาจจะเป็นอย่างที่คุณ @kaminchan พูด
เราพยายามหาเหตุผลและคำตอบบ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ สงสัยตอนที่เราค้นหาอยู่นั้น มีใครคอยมองอยู่ และนึกสงสาร จึงมาบอกเราในฝันมั๊ง..555

แปลกมากเลยค่ะคุณตุ๊กตา ความฝันบางครั้งก็กลายเป็นความจริงได้ เชื่อค่ะ

เหตุการณ์ทำนองนี้คงเกิดขึ้นกับคุณ @sunittra สินะ ถึงได้เชื่อ...เราเชื่อเพราะมันเกิดขึ้นกับเราหลายครั้งแล้ว ยิ่งถ้าฝันว่าฟันล่วงนะ เตรียมชุดสีดำไว้ได้เลย ญาติเสียแน่นอน

น่าแปลกมากๆเลยค่ะคุณตุ๊กตา.....อาจมีใครดลใจให้ฝันก็ได้นะ😀😀

Posted using Partiko Android

ก็คิดอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนที่กำลังหา คงมีใครคอยดูอยู่ และคงรู้สึกเห็นใจ เพราะหาอยู่นานก็ไม่เจอ จึงมาบอกในฝันมั๊งคะ😀

55555😆😆😆

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63635.72
ETH 2597.20
USDT 1.00
SBD 2.91