ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น เจอแล้ว! รหัสผ่านของ @thaiteam

in #thai6 years ago

Dear Steemian Friends.
DSCF2192.JPG
Photo By @tookta


::: สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวไทยใน Steemit ที่น่ารักทุกท่าน

ในที่สุด วันนี้ เราก็ขุดหา รหัสผ่านของ @thaiteam เจอจนได้ โอ้ย! ค่อยยังชั่วขึ้นมา
หน่อยนึง อีกหลายหน่อย ที่ยังไม่ค่อยดี คือ เสียดายหลายอย่าง ที่สูญเสียไป งานที่
เริ่มทำ ตั้งแต่แรกของ @thaiteam แต่กว่าจะเจอ นี่สิ เล่นเอา เหงื่อตก กินเวลาของ
เรา ไปเป็นวันเลย คราวนี้ เราเก็บไว้ ทั่วทุกมุมบ้านเลย.......55555

::: เราคิดว่า บทเรียน ราคาแพง ครั้งนี้ มันสอนเราไว้ หลายๆอย่างเช่น ห้ามเซฟสิ่งสำ
คัญไว้ใน Local Disk (C:) อย่างเด็ดขาด เพราะงานของ ไทยทีม และเอกสารสำคัญ
หลายอย่างที่เรา ดาวโหลด เก็บไว้ที่ Down Loads มันหายเกลี้ยงดีจริงๆ

::: ต้องโทษตัวเอง ที่ทำงานไม่เรียบร้อย มีร้อยจึงหมดเรียบ....เอาเป็นว่าคุณเพื่อนๆ
ก็ดูเรา ไว้เป็นตัวอย่างละกัน (ตัวอย่าง ที่ไม่ดีนะคะ คุณเพื่อนขา) ว่าแล้วก็ยังเสียดาย
ภาพถ่าย จากเกาะไซปัน มันหายไป กว่าครึ่งเลย....แต่ก็อย่างว่าแหล่ะ ไม่มีใคร ล่วงรู้
ได้ว่าวินาทีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตเรา เพราะฉะนั้น ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ


Thank you for visiting my post and upvote!


ขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณสำหรับ อัปโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กัน
Much Love @tookta

AvadivSSS.png

Sort:  

อย่าโทดตัวเองเลย ความผิดพาดเกีดขื้นกับทุกคนสะเหมี

ก็อย่างว่าเน้อ ไม่มีใครล่วงรู้อนาคตได้

It is a valuable & gradual story about thai.It is an educative value about all
steemians.We can learn a good think by your post.
Thanks @tooka for sharing us.
@Resteem & follow has done.

Thank you dear friend.

สวัสดีคะคุณตุ๊กตา @tookta ดีใจด้วยนะคะ เป็นข้อมูลที่ดีเลยทีเดียว จะได้ระวังกันกว่านี้ด้วยเหมือนกัน❤

สวัสดีคะคุณ @sunisa ขอบคุณนะคะ
ใช่เลย เราอยากให้เพื่อนๆระวังให้มากๆ...ในกรณีของเรา ปัญหานี้ มันเหมือนแบกโลกทั้งโลก เพราะความรับผิดชอบทั้งหมด งานทุกอย่างของไทยทีม มันอยู่ที่เรา

ขอบคุณมากค่ะ คุณตุ๊กตา นี่ก็เก็บไว้หลากหลายรูปแบบเลยค่ะ กลัวทำหาย 😅 แล้วก็คอยย้ำเพื่อนใหม่ๆ ในเรื่องนี้อยู่ค่ะ

เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ เราก็ไม่อยากเห็นใครต้องมาเจอแบบเรา

@tookta สวัสดีค่ะ พี่ตุ๊กตา ขอบคุณสำหรับคำเตือนน่ะค่ะ วันนี้ต้องเซฟข้อมูลไว้หลายๆที่เลยค่ะ

เตือนกันบ่อย แต่ก็ไม่วาย มีคนทำหายประจำ

เย้!!! ดีใจด้วยค่ะ :)))

ขอบคุณมากค่ะคุณ @onphamon
พักนี้หายหน้าหายตาไปนานเลยนะคะ

กลับมาแล้วค่าาา ดีใจจังพี่ @tookta จำได้ด้วยว่าหายไปนาน :)))

เผอิญเมมโมรี่ดีอ่ะ รุ่นเก่า เราจำได้ทุกคนเลย ตอนนี้พยายามฝึกเมมโมรี่ ให้จำรุ่นใหม่ ให้ได้ทุกคน หวังว่าเจ้าเมมโมรี่คงไม่แฮงค์ไปซะก่อน....555

สู้ต่อไปทาเคชิค่ะพี่ตุ๊กตา หนูคอยติดตามและให้กำลังใจอยู่นะคะ ^^

ขอบคุณค่ะคุณ @irinpps

สู้ๆนะค่ะ😍😊

ขอบคุณค่ะคุณ @oummara

น้องใหม่รายงานตัวคับ ผม วิมาตร ขอแสดงยินดีที่หา password เจอนะคับ...

ยินดีต้อนรับค่ะ และก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
คุณก็ควรระวังด้วยนะ อย่าทำหายล่ะ เดี๋ยวยุ่งเลย

ดีใจด้วยค่ะในที่สุดก้อหาเจอ แต่ก้อเป็นข้อคิดสำหรับหลายๆคนได้ด้วยนะคะงานนี้เพราะกว่าจะเจอ คงหมดพลังไปไม่น้อย แบบนี้เพื่อนๆอ่านแล้วจะได้ระมัดระวัง
:D

ขอบคุณนะคะคุณ @giantkidishere
ก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ระมัดระวังมากกว่าเรา

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 60956.08
ETH 3383.12
USDT 1.00
SBD 2.50