COVID 19 Photography Contest 😷 ถนนว่างเปล่าแถวสันป่าตอง # Empty road around San Pa Tong.

in #thai4 years ago

tgwy1d.jpg

Photo By @tookta

💦เมื่อหลาย ปีก่อน เราเคย ได้ยินมาว่า โลกเรานั้น มีประชากร เยอะเกินไป (คนล้นโลก ทำให้ เกิดการ ไม่สมดุล เพราะคน เรานั้น ใช้ทรัพยากรโลก มากเกินไป ) และอีกอย่าง มันเต็มไปด้วย มนุษย์ใจหยาบ...อีกไม่ช้า ไม่นาน มนุษย์จะต้อง โดนลงโทษ...ในตอนนั้น เราก็ยัง นึกภาพ ไม่ออกหรอก ว่าเค้าจะ ทำกันยังไง?...จะลดประชากร ได้ยังไง?...เฮ๊ย! ไม่หรอกมั๊ง! มันเป็นไป ไม่ได้หรอก!


u0437c.jpg

Photo By @tookta

💦แต่พอมา ถึงวันนี้ ภาพข่าวต่างๆ จากทั่วโลก ที่เราได้เห็น ทุกวันๆ...มันทำให้เรา คิดย้อน กลับไป วันนั้น วันที่เรา ยังนึกภาพ ไม่ออก!...ฮืม! มันเป็น ไปได้แฮะ!...และมัน เป็นไปแล้วด้วย...ไม่เคยคิด เลยว่า จะมีโอกาส ได้เห็น ถนนเหล่านี้ (ภาพถนน สันปาตอง ตอนประมาณ เจ็ดโมงเช้า) ว่างเปล่า ได้ถึงเพียงนี้...เห็นแล้ว ทำให้เรา คิดถึงซีรี่ส์ เรื่องหนึ่ง ชื่อว่า "The Walking Death" ตอนที่เรา นั่งดูซีรี่ส์ เรื่องนี้ หลายครั้ง เราคิดว่า ถ้าหาก มันเป็น เรื่องจริง โลกเรา จะเป็น ยังไงหนอ?


x1418y.jpg

Photo By @tookta

💦ข่าวแว่วมาว่า ในช่วง ตอนท้ายๆ ของซีรี่ส์ เรื่องนี้ มีผู้คน เริ่มทำ แพ็กเกจสำหรับ การเอาตัวรอด แบบในซีรี่ส์ ออกมาขาย...ในแพ็กเกจ ก็จะมี มีดพก ถุงพลาสติก สำหรับ ใส่ศพ พวกซอมบี้ แล้วก็ เทปกาว ไว้สำหรับ ปิดปากถุง มันมีอีก หลายอย่างนะ เราจำไม่ได้..555..แต่ที่ น่าสนใจ ไปกว่านั้นคือ มีคน แห่ไปซื้อ กันเยอะเลย!..มีขาย ออนไลน์ อีกด้วยนะ!..555...แล้วคุณเพื่อน คิดว่าไง? มีความ เป็นไปได้มั๊ย ที่จะมี ซอมบี้ เดินไป เดินมา บนโลกใบนี้...(เรานี่ก็ มโนได้โล่ จริงๆเล๊ย!..555

sfxq8y.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

iidljb.png

Sort:  

Congratulations, your post has been upvoted by @dsc-r2cornell, which is the curating account for @R2cornell's Discord Community.

Manually curated by @jasonmunapasee

r2cornell_curation_banner.png

Thank you very much for your support.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 63047.55
ETH 2690.45
USDT 1.00
SBD 2.54