COVID 19 Photography Contest # ขับรถกินลมชมวิวในยามวิกาล # Before the curfew.

in #thai4 years ago

cawbje.jpg

Photo By @tookta

🌚สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ...ฮืมมมม!!!..และแล้ว การประกวด ในหัวข้อ COVID 19 ก็จบลง ไปแล้ว!...แต่เราก็ ยังคิดหา หัวข้อใหม่ๆ ไม่ได้เลย!...ยิ่งใน สถานการณ์ ที่ไม่ค่อย จะอำนวย เช่นนี้...ยิ่งแย่ ยิ่งนึก ไม่ออก เข้าไปอีก...เราเข้าใจว่า การที่เรา จะออกไป ถ่ายรูป นอกบ้านนั้น มันไม่ง่าย สำหรับ คุณเพื่อน ทุกๆคน...


264ck5.jpg

Photo By @tookta

🌚ถ้าหากเรา จะใช้หัวข้อ COVID 19 อีกรอบหนึ่ง ติดต่อกัน ล่ะคะ?...เราคิดว่า มันน่า จะดีนะ เพราะเรา เชื่อว่า คุณเพื่อนๆ จะต้องมี เรื่องราว ที่เกี่ยวพันกับ เชื้อไวรัส โควิด 19 อย่างแน่นอนเลย,,,อีกอย่าง มันเหมือน เป็นการ แชร์ข่าวสาร ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ อีกด้วย...เพราะพวกเรา อยู่กัน ต่างถิ่น ต่างเขตแดน คุณเพื่อน บางท่าน อาจอยู่ ต่างประเทศ...ฉะนั้น เราว่ามัน น่าจะดี ที่ใช้หัวข้อ COVID 19 ต่ออีกรอบนึง...


rqlr0q.jpg

Photo By @tookta

🌚แต่ถ้าหาก คุณเพื่อน มีไอเดียดีๆ ก็บอกกัน ได้เลยนะคะ!...สำหรับภาพถ่าย ที่เรา เลือกมาโพสต์ ในวันนี้ เป็นภาพ ที่เราถ่าย เมื่อคืนนี้เอง ตอนประมาณ ก่อนจะสี่ทุ่ม....ภาพอาจจะ ไม่ค่อยสวย เพราะเรา ขับรถไป ก็ถ่ายรูป ไปด้วย!...เพราะเราเห็น ถนนมันว่าง ไม่มีรถ คิดว่า คงไม่ อันตราย สักเท่าไหร่...นี่ถ้าหาก เค้าไม่ จำกัดเวลา ว่าจะต้อง รีบเข้าบ้าน ก่อนสี่ทุ่ม ล่ะก็...อยากขับรถ ไปเรื่อยๆ แถมอากาศ เมื่อคืนนี้ ก็เย็นสบาย....อืม! แต่ก็ อย่างว่าแหล่ะ ถ้าเค้าไม่ จำกัดเวลา ทั้งผู้คน ทั้งรถรา ก็คง เต็มถนน เหมือนอย่าง ที่เคยเป็น นั่นแหล่ะเน๊อะ!


qwurga.jpg

Photo By @tookta

ghsbuz.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

thkuxf.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 65900.16
ETH 3470.80
USDT 1.00
SBD 2.68