Pet Photography Contest # น้องหมาของเพื่อนบ้าน

in #thai4 years ago

Photo By @tookta

🦝สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ....อืม! วันนี้ เป็นวัน ที่ห้า ของการประกวด ในหัวข้อ สัตว์เลี้ยงแล้ว...แต่สงสัยว่า หัวข้อ สัตว์เลี้ยง มันคง ไม่ค่อยเวิค จึงไม่ค่อย มีคน ส่งโพสต์ เข้าร่วม กิจกรรม สักเท่าไหร่...เอาเป็นว่า ถ้าครบกำหนด เจ็ดวันแล้ว เราจะเริ่ม หัวข้อใหม่ เลยละกัน คงไม่ว่า กันนะคะ

🦝เราเข้าใจ นะว่า คุณเพื่อน หลายๆท่าน อาจไม่ นิยมเลี้ยง สัตว์เลี้ยง บางท่านก็ อาจมี เหตุผล บางประการ ที่ไม่อาจ มีสัตว์เลี้ยงได้...ไม่เป็นไรค่ะ แอบถ่าย สัตว์เลี้ยง ของเพื่อนบ้าน ก็ได้ค่ะ..แฮ่ๆๆๆ...เราเอง ยังแอบถ่าย น้องหมา ของเพื่อนบ้าน ก็น้องหมา ในภาพ นี้แหล่ะ เราแอบถ่าย ไว้นานแล้ว เห็นมัน น่ารักดี เราจึง อยากเก็บ ภาพไว้ ดูเล่นน่ะ...ไม่รู้ว่า พันธุ์อะไร แต่ขน สีน้ำตาล ของน้อง เงางามมาก...อันที่จริง ก็ไม่ใช่ น้องหมา ของเพื่อนบ้านหรอก เจ้าของน้อง เป็นหลาน ของแฟนเราเอง...พูดถึงเพื่อนบ้าน ขอเม้าท์ นิดนึงเหอะ! คือว่า เค้าเพิ่งจะ ซื้อน้องหมา มาเลี้ยง แต่น้อง เป็นน้องหมา ที่ปากเปาะ เอาเสียมากๆ...เห่าได้ ทั้งวัน ทั้งคืน แค่ลมพัด ใบไม้ไหว น้องก็เห่าซะ เสียงดังไป สามบ้าน แปดบ้าน ตอนกลางวัน ไม่เท่าไหร่ แต่ตอน กลางคืน นี่สิ ฮืม!...ถ้าหากเรา เป็นคน ไม่ชอบ น้องหมา ล่ะก็ ได้ทะเลาะกัน บ้านแตก เป็นแน่เลย..555


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64678.67
ETH 3086.68
USDT 1.00
SBD 3.87