วันนี้เรามาพูดถึงการโหวตกันเถอะ

in #thai7 years ago

thai steemit.jpg

วันนี้เรามาพูดถึงการโหวตกันเถอะ การโหวตมีความสำคัญอย่างไรน่ะเหรอ มีสิมากด้วย การโหวตทำให้เรามีชี่อเสียงมากขื้น เหมีอนกดไล้ค์ แต่โหวตทำเงินได้ด้วย ลองคิดเอาใจเขามาใส่ใจเรา
ถ้าหากมีใครโหวตให้เรา เราจะดีใจสักแค่ไหน แน่นอนเขาก็จะดีใจเช่นกัน เพราะฉะนั้น
จงมองหาเรี่องราวที่คุณชี่นชอบ รูปภาพสวยๆงามๆที่คุณติดอกติดใจ บุคคลที่คุณหลงใหล แล้วโหวตให้เขา
คอมเม้นท์เขา ติดตามเรี่องราวของเขา

วิธีการโหวตที่แสดงในรายการโพสต์ ของหน้า new, hot, trending, promote ฯลฯ

กดปุ่มลูกศรเพี่อโหวตการโพสต์

cap_th_day4-001.jpg

วิธีการโหวตในโพสต์...
กดปุ่มลูกศรใต้แท็ก

cap_th_day4-002.jpg

โพสต์ทั้งหมดที่คุณได้โหวตลงคะแนนจะโชว์ปุ่มสีฟ้า

cap_th_day4-003.jpg

หากโพสต์ของคุณได้รับการโหวต คุณจะเห็นรายได้รวมปัจจุบัน และคนที่โหวตให้คุณอย่างไร

cap_th_day4-004B.jpg

ต่อไปนี้เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับวิธีการทำเงิน Steem ผ่านการโหวต
เมื่อคุณเข้าร่วมคุณได้รับเงินจาก Steemit ปัจจุบันนี้เป็น 3 Steem Power
เงินจำนวนนี้จะทำให้คุณมีน้ำหนักแน่นอนสำหรับการโหวตของคุณ
มันจะกำหนดจำนวนเงินรางวัลที่คุณได้รับ ถ้าคุณได้รับ steem power มากขึ้นรางวัลที่คุณจะได้รับก็มากขึ้นไปอีก

โปรดติดตามเรา และตอนต่อไปในวันพรุ่งนี้

ขอให้นอนหลับฝันดี.....

Sort:  

Congratulations you did very well @tookta just give you up vote 😊

Thank you very much @sakhone...

ขอบคุณมากกำลังต้องการรู้เลย

ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีอยู่แล้ว ดีใจมากนะ ที่เราสามารถช่วยได้บ้าง....

hello I follow vote thanks

You're most welcome....

Hi @tookta
Thank you so much for the good information.

ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากต้องการความช่วยเหลือล่ะก็ บอกได้ทุกเวลาค่ะ

Hi..
Your information very useful .
Many Thanks & Vote

Thank you, you are welcome.

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58397.49
ETH 2619.60
USDT 1.00
SBD 2.42