แวะทักทาย หลังจากที่ห่างหายไปสิบกว่าวัน...

in #thai5 years ago

uyvlsnx1ko.jpg

Photo By @tookta

🌱สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก....สบายดีมั๊ยคะ คุณเพื่อนๆ?..หือ! นี่เราไม่ได้ เขียนโพสต์ ตั้งสิบกว่าวัน เลยเหรอเนี่ย!...โอ้โห! จริงดิ! (คือ เราไม่นับ โพสต์ที่เรา โพสต์ให้กับ @thaiteam นะคะ) นับว่าเป็น การเว้นระยะ ที่ห่างที่สุด ตั้งแต่ที่เรา เริ่มเขียนโพสต์ มาเลยนะเนี่ย!...แต่เราก็ ยังแวะเวียน เข้ามาโหวต ให้คุณเพื่อนๆ อยู่เสมอ ทุกๆวัน ไม่เคยเว้น เลยสักวัน...เพราะการโหวต มันกลายเป็น หน้าที่ ของเรา ไปเสียแล้ว น่ะสิคะ!... ถึงแม้ว่า ไม่มีเวลา แต่ยังไง ก็ต้องแวะ เข้ามาโหวต ให้ได้....มันเป็น เรื่องธรรมดา ตำแหน่ง ย่อมมาพร้อมกับ หน้าที่ ที่ต้อง รับผิดชอบ...จริงมั๊ยล่ะคะ?...แต่ตอนนี้ เราคิดว่า เราทำจน ติดเป็นนิสัย ไปเสียแล้ว ล่ะค่ะ....อีกอย่าง การโหวต มันมีผล เป็นอย่างมาก ในตอนที่ เราคลิก เข้าไปดู ที่วอลเล็ท แล้วไม่เห็น ตัวเลขนี่แหล่ะ...ไม่ชอบเลยจริงๆ..555..และเราก็ คิดว่า คงไม่มีใครชอบ หรอกเน๊อะ!....วันนี้เรา แค่อยากจะ แวะมาบอก คุณเพื่อนๆว่า พรุ่งนี้ เป็นวันสุดท้าย ของ การประกวด ภาพถ่าย ทิวทัศน์ ในเมือง Cityscape Photography Contest แล้วนะคะ! ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด ต้องการ ส่งภาพ เข้าประกวด ก็รีบๆหน่อย ละกันนะคะ!....สำหรับค่ำคืนนี้ ขอให้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ!

atxe6akssa.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

4jb4c9gh5c.png

Sort:  

Hard Fork is bad for voting power! But it is good for curation rewards!
Thanks for keeping up the good effort!
Many small fish will just disappear!

You have to keep 20 Steems in your wallet to maintain the same voting power.

เราเพิ่งจะสังเกตเห็นวันสองวันนี้เองว่ารายได้จาก curation rewards ดีขึ้นจริงๆ...สำหรับ small fish หรือสมาชิกใหม่นอกชุมชนไหย ในฐานะที่เราเป็นคนรณรงค์เพื่อสร้างชุมชน เราก็พยายามช่วยโหวตให้อยู่นะ...แต่กำลังเราน้อย ก็ช่วยเท่าที่เราช่วยได้

You could only dim your best to your ability!
It’s a shame they could not write in English, they will get more rewards on their posts. I think farangs are not very interested in food posts all the time! It becomes boring after a few posts! These Thais took the easy way by posting photos of food too often!

Yap! Citations are higher!! But Steem price is lower!

The birth of life is always beautiful😀

Yep! 😍

ความรู้สึกเหมือนไม่ได้หายไปไหนจริงๆ เพราะว่ามาโหวตให้พวกเราทุกวัน ขอบคุณครับ 👍 ✌️

ยินดีที่สุดค่ะ 😀

Still! No new posts?
Too much rain in Chiengmai?!

ใช่ค่ะ ช่วงนี้ขี้เกียจ..555
ที่ตัวเมืองไม่รู้นะไม่ได้ไปเป็นปีแล้ว แต่ชานเมืองแถวบ้านเราตกเกือบทุกวัน

Oh! I am also quite lazy! It’s difficult to motivate oneself everyday!

I think the rain will stop soon! They say this winter it’s going to get cold sooner!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64036.76
ETH 2647.26
USDT 1.00
SBD 2.78