ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 139 {Spider}

in #thai3 years ago

img_6208s.jpg

Photo By @tookta

img_6213s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...เราไม่อยาก จะเชื่อ เลยว่า จะมี แมงมุม หน้าตา ประหลาด แบบนี้ อยู่ที่สวน หน้าบ้าน ของเรา...ในความ คิดเห็น ของเรา เราคิดว่า นางเหมือน สัตว์ที่ อยู่ในน้ำ อย่างกับ ปูชนิดหนึ่ง ที่ชอบเดิน ตามหาดทราย ปูที่ ชอบขโมย กระดอง ของปู ตัวอื่น เราไม่รู้ ว่าชื่อ ปูอะไร?


img_6202s.jpg


img_6205s.jpg


🕸️นางเป็น แมงมุม ประเภท ไหนหว่า มีปีกด้วย...ปีกของนาง คล้ายๆปีก นกน้อย ที่เพิ่งออก มาจาก ไข่เลย นางมีขนาด ที่เล็กมาก ถ้าไม่สังเกต ให้ดีๆ ก็จะ ไม่มีวัน มองเห็นนาง อย่างแน่นอน...เราเจอนาง ที่ใต้ ใบลำไย อันที่จริง ตอนนั้น เราตั้งใจ มองหา หนอนที่ ชอบอาศัย อยู่ที่ ใบลำไย แต่พอเรา หงายใบไม้ ใบหนึ่งขึ้น เจ้าแมงมุม ตัวนี้ก็ ห้อยลงมา จากใบนั้น แล้วจากนั้น นางก็ โหนกลับ ขึ้นไปใหม่ ในทันที


img_6186s.jpg


img_6194s.jpg


🕸️นางตัว เล็กมากนะ เล็กกว่า เมล็ดงา เสียด้วยซ้ำ...ภาพที่ห้า เราคิดว่า นางดูเหมือน ปลาหมึก...ถึงแม้ว่า นางจะ ตัวเล็กจิ๋ว แต่นาง เดินเร็วมากๆ...และยิ่งเวลา ที่นางเดิน นางเดิน เหมือนปู เอามากๆ...เราลอง ค้นหา ข้อมูล ที่เกี่ยวข้อง กับนาง แต่ก็ ไม่เห็น แม้แต่ภาพ...ถ้าหากว่า คุณเพื่อน ท่านใด รู้ว่านาง เป็นแมงมุม สายพันธุ์ไหน? ก็ช่วย บอกเราหน่อย ละกันนะ

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_451.gif


Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63211.44
ETH 2631.43
USDT 1.00
SBD 2.71