ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 138 {Eucharitid wasp}

in #thai3 years ago (edited)

img_6134x.jpg

Photo By @tookta

img_3244s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เจ้าแมลง ตัวน้อยๆ ตัวนี้ ก็เป็นแมลง อีกชนิดหนึ่ง ที่ดูแล้ว แปลกหู แปลกตา สำหรับเรา...มันดูเหมือน รูปร่าง ของนาง ไม่ค่อยจะ สมประกอบ..555..ก็ลอง มองดู ที่ก้น ของนางสิ แล้วตรงช่วง ช่องท้อง ของนาง ก็กลวง...ตรงช่วง รอยต่อ ระหว่าง หน้าอก กับก้น ก็เล็ก นิดเดียว เรากลัวว่า ก้นของนาง จะหลุด ออกจาก ตัวของ นางนะ..555


img_6140x.jpg


img_3248s.jpg


🕸️แล้วเจ้า เสาอากาศ (ถ้าจะ เรียกว่าหนวด ก็คงจะ ไม่ใช่ เราไม่รู้ว่า เค้าเรียก เสาอากาศ อันนั้น ว่าอะไร) ที่อยู่ บนหัว ของนาง ก็ดู แปลกดี แต่เทห์มากๆ...และส่วน ที่เป็น สีดำ เงาวาว บนตัวนาง ก็ไม่ใช่ สีดำ ซะทีเดียว หรอกนะ...บางครั้งก็ เงาวาว เป็นสีดำ ปนเขียว มรกต แต่บางคราว ก็กลายเป็น สีดำเงาวาว ปนสีน้ำเงิน...เรายอม รับว่านาง มีสี ที่สวย แปลกตามาก


img_6138z.jpg


img_6127x.jpg


🕸️แล้วดีไซน์ ที่อยู่ ด้านหลัง ของนาง ก็ดูเหมือน หน้าของลิง แต่ถ้า มองให้ดีๆ อีกที ก็ดูเหมือน รูปร่าง ของผู้หญิง มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง ส่วนที่ เป็นปีก ก็ดูเหมือน กระโปรง...อันนี้ เป็นความ คิดเห็น ส่วนตัว ของเรานะ...ตัวของนาง ก็เล็กมาก ความยาว จากหัว ไปถึงก้น ก็ประมาณ สี่ห้า มิลลิเมตร เท่านั้นเอง...ถ้าใช้ เมล็ดงา สองเม็ด วางต่อกัน นั่นแหล่ะ คือความยาว ของตัวนาง...นี่เป็น ครั้งแรก ที่เรา เจอนาง และ มีโอกาส ได้เก็บภาพ ของนาง ภาพจึง ไม่ค่อยชัด สักเท่าไหร่ (เรารีบร้อน เกินไป เพราะกลัว ว่านาง จะบินหนี ไปเสียก่อน) เอาไว้ คราวหน้า ถ้าเรา มีโอกาส ได้เจอนาง อีกครั้ง เราจะ พยายาม เก็บภาพนาง ให้ดี และชัด กว่านี้...ใครจะ เชื่อว่า ภายใน บริเวณสวน ที่กว้าง ประมาณ สองงาน จะมีแมลง แมงมุม และผีเสื้อ มากมาย หลากหลาย สายพันธุ์ เช่นนี้...ทุกเช้า ที่เรา ออกไป เก็บภาพ พวกแมลง ทั้งหลาย เราก็มักจะ ได้เจอแมลง หน้าตา แปลกๆ ใหม่ๆ ทุกครั้งไป

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png


Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63657.90
ETH 2656.15
USDT 1.00
SBD 2.84