ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 134 {รังแตนที่หน้าบ้าน # ก่อนที่พวกเธอจากไป} Part. 1

in #thai3 years ago

img_2713z.jpg

Photo By @tookta

img_5454s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อประมาณ สามเดือน ที่แล้ว เราเคย โพสต์ภาพ รังแตน จากระเบียง หน้าบ้านเรา...และเราก็ ได้พูดถึง ตอนที่เรา ไปเก็บผ้า ข้างบ้าน แล้วเรา ต้องเดินผ่าน รังแตน แล้วก็โดน แตนตัวหนึ่ง ต่อยที่ก้น ของเรา..555


img_5383s.jpg


img_5455s.jpg


🕸️แล้วตอนสายๆ ของวันนั้น วันที่เรา โดนแตน ตัวหนึ่ง ต่อยเอา...เราตัดสินใจ ไปเก็บภาพ รังแตน อีกครั้ง ปรากฎว่า รังมันใหญ่ กว่าเดิม และมี สมาชิก เพิ่มมากขึ้น เป็นเท่าตัว...คุณเพื่อน ลองดู ที่ภาพ ของวันนี้สิ...พอเราย่อง เข้าใกล้รัง ของพวกนาง พวกนาง ก็ลุกฮือ ขึ้นทันที ทันใด


img_5449s.jpg


img_5450s.jpg


🕸️และสายตา ของทุกตัว ก็จับจ้อง มาที่เรา ไม่ว่าเรา จะเดิน ไปทางซ้าย หรือเดิน ไปทางขวา พวกนางก็ หันมามอง ตามเรา อย่างพร้อม เพียงกัน...มันเป็นอะไร ที่น่า ขนลุกมาก ในใจเราก็ คิดไปว่า ถ้าพวกนาง บินมารุม ต่อยเรา พร้อมๆกัน มันจะเป็น ยังไงน๊า?...555...(ไม่น่าถาม) สงสัยว่า เราต้องโดน ส่งไป โรงพยาบาล ในทันที เลยล่ะ...คุณเพื่อน ลองดู ที่ภาพ ที่สามนะ วินาทีนั้น พวกนาง ยังไม่ทัน เห็นเรา พวกนางจึง นอนหลับ อย่างสบาย ใจเฉิบ...แล้วพอเรา กดถ่าย ภาพแรก เสียงดังแช๊ะ คงปลุก พวกนาง ให้ตื่นขึ้น...ลองสังเกตดู ภาพอื่นๆนะ คุณเพื่อน จะเห็นว่า พวกนาง ลุกขึ้น แล้วทำเหมือน กำลัง กางแขน กางขา พยายาม ปกป้อง รังของ พวกนาง (แต่นาทีนี้ รังของ พวกนาง มันร้างแล้ว)

_s216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_l_408.png


Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65269.02
ETH 2653.11
USDT 1.00
SBD 2.84