ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 133 {Green jewel bugs}

in #thai3 years ago

img_6269s.jpg

Photo By @tookta

img_6273s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้เรา มีแมลง ที่มี สีสัน สวยสดใส มาฝาก คุณเพื่อนๆ ด้วยจร้า!!!...ดูนางสิ สีของ ตัวนาง สมกับชื่อ ของนาง จริงๆ...อ้อ! เมื่อประมาณ สามเดือน ที่แล้ว เราได้โพสต์ แมลงที่มี สีสัน คล้ายกัน กับตัวนี้...แต่ตัวนั้น มีสีส้ม กับ สีชมพู เหมือนพลาสติก แซมอยู่ ที่ก้น ของนางด้วย...ถ้าคุณเพื่อน อยากเห็น แมลงตัวนั้น ล่ะก็ นี่คือ ลิงค์ ไปยัง แมลงตัวนั้น นะคะ


img_6276s.jpg


img_6275s.jpg


img_6266s.jpg


🕸️เราเจอ แมลงตัวนี้ ที่หน้าบ้าน ของเราเอง แต่วินาที ที่เรา เจอนางนั้น นางมีกัน อยู่สองตัว เราคิดว่า น่าจะเป็น ตัวเมีย กับ ตัวผู้นะ...แต่พอเรา จะกด ถ่ายภาพ ของพวกเค้า ทั้งสอง ตัวหนึ่ง ก็บิน จากไป ในทันที เหลือตัวเดียว ที่ยังไม่ หนีไปไหน นั่นก็คือ ตัวที่อยู่ ในภาพ นี่แหล่ะ...


img_6268s.jpg


img_6272s.jpg


img_6267s.jpg


🕸️เราคิดว่า แมลงตัวนี้ น่าจะเป็น ตัวผู้นะ อะไรทำให้ เราคิดว่า นางคือ ตัวผู้ น่ะเหรอ?...เป็นเพราะว่า หลังจากที่ ตัวนั้น บินหนี ไปแล้ว ตัวนี้ก็ มีทีท่า แปลกๆ นางหันหน้า มาหาเรา ในทันที ทันใด เหมือนอยากจะ ชวนทะเลาะ...แล้วนางก็ หันตามเรา ไปทุกทิศ ทุกทาง ที่เราไป...พอเรา เก็บภาพนาง ได้จน พอใจแล้ว เราก็ บอกกับ นางว่า ขอบคุณนะ สุดสวย! แล้วเราก็ ค่อยๆเดิน ถอยหลัง แต่นางกลับ บินมา หาเรา และไม่ว่า เราจะ เดินถอยหลัง ไปทางไหน นางก็ บินตามเรา มาแบบ ติดๆเลย ดีนะ ที่นาง บินช้า นางจึงบิน ไม่ทันเรา ไม่งั้นเราก็ ไม่รู้ว่า จะทำ ยังไง?... สงสัยคง เป็นเพราะ ว่าเรา ไปขัด ความสุข ของนาง นางจึง โกรธเรา แน่ๆเลย...ดูจาก สายตา ที่นาง จ้องมอง เราสิ นางจ้อง มองเรา ทุกภาพ แถมบางครั้ง นางก็ ยกสองเท้า หน้าขึ้น เหมือนกำลัง ชวนตี จริงๆนะ..555

_s_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.png


Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63402.76
ETH 2554.52
USDT 1.00
SBD 2.66