ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 129 {ผึ้งน้อยนักล่าเกษร}

in #thai3 years ago

img_0869s.jpg

Photo By @tookta

img_0870s.jpg


☠ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ภาพถ่าย ของเจ้าผึ้ง ที่ขยัน ขันแข็ง ตัวนี้ เราถ่ายภาพ ของนาง เอาไว้ ตั้งนานแล้ว...ถ้าเราจำ ไม่ผิด เราคิดว่า ประมาณเกือบ ห้าเดือน ที่แล้วมั๊ง...แล้วตอนนี้ ที่สวน หน้าบ้านเรา ก็ไม่มี ดอกไม้ สีเหลือง หรือดอก ผักกวางตุ้ง แล้วด้วย (เพราะเรา กินหมดแล้ว..555) ตอนนี้ มีแต่ พวกวัชพืช ที่ขึ้นมา แทนที่


img_0865s.jpg


img_0845s.jpg


☠ เราเคย เห็นผึ้ง บินเก็บ เกษรดอกไม้ ตั้งหลายครั้ง...เคยนั่งเฝ้า สังเกต ตั้งนาน สองนาน แต่ก็ ไม่เคยรู้ เลยว่า เจ้าผึ้งน้อย นางเก็บ เกษรเอาไว้ ที่ขาหลัง ของนาง...เราเพิ่ง จะเห็นชัดๆ ก็จากภาพ เหล่านี้ แถมยัง มาเจอเอา ตอนที่เรา โหลดภาพ ลงคอมพิวเตอร์ อีกด้วยนะ...


img_0850s.jpg


img_0868s.jpg


☠ ดูท่าทาง นางคง ขยันน่าดู ขาของนาง ทั้งสองข้าง มันเต็ม ไปด้วย เกษรสีเหลือง...นางเอาแต่ ก้มหน้า ก้มตา ข้นหา เกษรดอกไม้ ไม่ยอม หันมา สนใจ เราบ้างเลย...สงสัยจัง เลยว่า วันทั้งวัน นางเก็บ เกษรดอกไม้ ได้มากน้อย เท่าไหร่ กันหนอ?...แล้วไอ้ สีเหลือง ของเกษร ดอกไม้ ที่ขา ของนาง มันดูเหมือน นางมีก้าม เป็นมัดๆเลย..555

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.png


Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62956.16
ETH 2588.54
USDT 1.00
SBD 2.74