ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 128

in #thai3 years ago

img_4508s.jpg

Photo By @tookta

img_4532s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้ย! ยิ่งมอง ภาพถ่าย เหล่านี้ เราก็ยิ่ง ไม่อยาก จะเชื่อ เลยว่า บริเวณรอบๆ บ้านของเรา จะมี แมงมุม ที่มี หน้าตา แสนจะแปลก ประหลาด อะไรเช่นนี้!...ตั้งแต่เรา เกิดมา ก็เพิ่งจะ เคยเห็น แมงมุม ชนิดนี้ เป็นครั้งแรก นี่แหล่ะ!


img_4526s.jpg


img_4519s.jpg


🕸️ขนาดของ ตัวนาง ถ้าวัด จากหัว ไปจนถึง บั้นท้าย ของนาง ล่ะก็ คงยาว ประมาณ หนึ่งเซ็นต์...แต่ถ้านาง กางขาออก ก็คงดู ตัวใหญ่ และ น่ากลัวขึ้น...ดูที่เล็บ ของนางสิ เหมือนเล็บของ แม่มด หมอผี ไม่มี ผิดเลย...เรานี่ก็ ช่างจินตนาการ เสียเหลือเกิน..555


img_4514s.jpg


img_4530s.jpg


🕸️เราพยายาม มองหา ตาของนาง แต่เรา ก็ยังแยก ไม่ออกว่า ส่วนไหน คือตา แล้วส่วนไหน คือเขี้ยว ของนาง กันแน่...แต่เล็บ ของนาง นี่สิ มันช่าง น่ากลัวจริงๆ...เราพยายาม ค้นหา ข้อมูล ของนาง ตั้งนาน แต่ก็ เหมือนเดิม หาไม่เจอ...ไม่น่า เชื่อว่า บ้านเรา จะมี แมงมุม หน้าตา แบบนี้...มันเหมือน แมงมุม ที่เรา เคยเจอที่ ทะเลทราย ที่ประเทศ ออสเตรเลียเลย...เราอยาก รู้ว่า นางจะ มีพิษ ร้ายแรง เหมือนแมงมุม ที่ออสเตรเลีย มั๊ยน๊า?!...ถ้าคุณเพื่อน ท่านใด รู้ว่านาง เป็นแมงมุม สายพันธุ์อะไร ก็ช่วย บอกเราหน่อย ก็แล้ว กันนะ

_s215.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_400.png


Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62227.11
ETH 2400.78
USDT 1.00
SBD 2.50