ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 126 {Jumping Spider In My House}

in #thai3 years ago (edited)

img_5426s.jpg

Photo By @tookta

img_5417s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก ทุกๆคน...ช่วงนี้ สงสัยว่า เราคง จะปล่อยให้ บริเวณ รอบๆบ้าน ของเรา รกและ เต็มไปด้วย ต้นหญ้า และวัชพืช มากจน เกินไป...เวลานี้ พวกแมลง แล้วก็ แมงมุม ทั้งหลายแหล่ จึงย้าย เข้ามาอยู่ ในบ้าน กับเรา..555...แถมยังมี แมงมุม ที่ดูเหมือน แม่หม้ายดำ ซะด้วยสิ


img_5414s.jpg


img_5415s.jpg


🕸️ส่วนเจ้า แมงมุม หน้าตา น่ารัก ตัวนี้ เราเจอนาง ที่ห้องน้ำ...แหม่ แถมยัง เจอตอน ที่เรา กำลังทำ ธุระส่วนตัว อยู่พอ ดีเลย..555...เรานั่ง จ้องมอง กันและกัน อยู่ตั้งนาน นานจน กระทั่งเรา ทำธุระ ส่วนตัวเสร็จ เราจึงรีบ ออกจาก ห้องน้ำ เพื่อไปเอา มือถือ มาเก็บภาพ ของนาง เอาไว้


img_5427s.jpg


img_5440s.jpg


img_5412s.jpg


img_5410s.jpg


🕸️เจ้าแมงมุม ตัวนี้ เราคิดว่า นางคง ไม่เป็น อันตราย แล้วก็ ไม่มีพิษ มีภัย อะไรหรอก...ดูหน้าตา แล้วก็ ท่าทาง ของนางสิ มันช่าง ไร้เดียงสา จะตายไป!...นางจ้อง มองเรา อย่างไม่ยอม ละสายตา...แต่เมื่อ เช้านี้ เรากลับไป ที่ห้องน้ำ อีกครั้ง แต่ก็ หานาง ไม่เจอ ซะแล้ว...ส่วนแมงมุม อีกตัว ที่ว่าเหมือน แม่หม้ายดำ นางยังอยู่ ที่เดิม เรายัง ไม่อยาก ไปยุ่ง กับนาง ในตอนนี้ เพราะเรา รู้มาว่า พิษของนาง สามารถ ฆ่าคนได้ ถึงแม้ว่า นางจะ ตัวเล็ก ก็ตาม...เอาไว้ ถ้าวันไหน ที่เรา คิดว่านาง อารมณ์ดี เราจะลอง เก็บภาพ ของนาง มาให้ คุณเพื่อน ได้ดู นะคะ

_220.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_1_450.png


Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61994.03
ETH 2917.97
USDT 1.00
SBD 3.62