แนะนำตัวสมาชิกใหม่

in #thai7 years ago

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอาทุกๆคนเลยนะครับ วันนี้เป็นวันดีครับที่ผมได้มีโอกาสมาเข้าร่วม steemit ก่อนอื่นเลยผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ
ผมชื่อ ต้น นะครับ ผมอายุ 18 ปีครับ

FB_IMG_1518133691828.jpg

ส่วนตัวผมเป็นคนชอบถ่ายรูปครับแต่ผมพิมเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไร่อะครับ ดังนั้นผมจึงจะขอพื้นที่ตรงนี้เป็นการลงรูปซะส่วนใหญ่นะครับ ผมก็ขอความกรุณาจากผู้หรับผู้ใหญ่ทั้งหลายด้วยนะครับ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ และสุดท้ายนะครับผมก็ขอขอบคุณพี่ทางยูทูปที่แนะนำเว็บนี้มาให้ผมด้วยนะครับ

คำใดที่ผมพิมผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และก็ขอขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะครับ ถ้าถูกใจก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

Sort:  

ยินดีต้อนรับค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ

ยินดีต้อนรับครับ

ค้าบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ยินดีต้อนรับค่ะ

ครับผม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ

ยินดีต้อนรับครับ

ครับผม ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะต้น ยินดีต้อนรับนะคะ😊

ค้าบ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า

ยินดีตอนรับครับน้องต้น

ค้าบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ ชุมชนไทย ใน Steemit ค่ะ

ค้าบบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบบ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58440.50
ETH 2618.70
USDT 1.00
SBD 2.39