ทุกคนล้วนแต่มีความเครียด

in #thai6 years ago

สวัสดีครับพี่น้องชาว steemit ทุกท่าน ❤️
Hello steemit Friends ❤️
大家好。Steemit
❤️

the-eleventh-hour-3165193__480.jpg

หายไปหลายวันเลย ช่วงนี้ยุ่งๆครับ
พยายามกลับมาเม้ามอยบ่อยๆเหมือนก่อนนะครับ
ทุกคนล้วนแต่มีความเครียด ผมเองก็เช่นกัน แต่ละคนความเครียดจะต่างกัน ช่วงนี้พ่อผมไม่ค่อยสบาย ผมได้แต่พะวง เป็นห่วง และช่วงนี้เร่งหาข้อมูลใหม่ๆ รีวิวลงช่องด้วย ยอดในยูทูปตกพอสมควร เดือนนี้เงินเดือนยูทูปไม่ออก ยอดตกตั้งแต่ปีใหม่ จนตอนนี้ขึ้นมา แต่ไม่เยอะ ก็อดทนกันไป ชีวิตยูทูปเบอร์มือใหม่อย่างเรา อิอิ
เครียดหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะพ่อ และงาน
แต่ก็พยายาม ไม่เอามาป่นกันครับ เรื่องงานก็อีกเรื่อง ครอบครัวก็อีกเรื่อง

guy-2617866__480.jpg

เวลาเครียด ผมมักจะเก็บตัวอยู่คนเดียว และจะเก็บมันไว้ลึกๆ ค่อยๆคิดไปทีละเรื่อง
และช่วงนี้นอนเช้าทุกวัน นอนไม่หลับ ถามว่าง่วงไหม ง่วงนะ แต่นอนไม่หลับ นอน 6 โมงเช้าบ้าง ตี 4-5 บ้าง นอนไม่หลับ ก็นอนหาเพลงไว้ใส่ประกอบคลิป หรือไม่ก็นอนทำคลิปที่อัดไว้ เพื่อไว้ลงในวันรุ่งขึ้นหรือมะรืน ครับ

bear-2439923__480.jpg

นอนกลิ้งไปมา ลุกๆนั้งๆทำนุ้นนี้นั้น ทำคลิป เล่นเว็บไปเรื่อยเปื่อย จนร่างกายไม่ไหวจริงๆ แล้วหลับไป เป็นแบบนี้สัปดานึงได้แล้วมั้งครับ
อยากกลับบ้านไปหาพ่อ แต่ก็ไม่ได้กลับ เพราะเราต้องทำหน้าที่ก่อน ใจมันก็คิดถึงพ่อ แต่เราต้องอดทน ทำเพื่อครอบครัวครับ
แยกแยะ แต่ก็คิดว่าเร็วๆ นี้ อะไรมันดีขึ้นก็จะไปหาท่าน กำลังใจที่ดี และดีมากที่สุดก็คือ พ่อแม่ ครับ

autumn-3144379__480.jpg

เมื่อวานได้คุยกะแม่ ฝากแม่บอกพ่อ ว่า สู้ๆนะครับพ่อ ดูแลด้วยเองดีๆ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ทางนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และสู้กับโรคภัย อยู่กับลูกคนนี้ไปนานๆ รอดูความสำเร็จของลูกคนเดียวคนนี้ ที่เคยเหลวไหลมาก่อน
แล้วรอบ้านที่ไม่กี่ปีลูกจะซื้อบ้านให้พ่อแม่เอง
ด้วยน้ำพักน้ำแรงลูกคนนี้ ส่วนบ้านที่กาญก็ค่อยปล่อยเช่า หรือขายทิ้งไป แล้วแต่แม่ครับ

good-night-1505195__480.jpg

ถึงผมจะเป็นแค่ทอม แต่ผมก็สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ตัวเอง และแม่แฟนได้ เป็นเสาหลักได้ ไม่ต่างกับ ผู้ชาย มันอยู่ที่ใจครับ อายุผมก็ไม่ได้เยอะไรมาก 25-26 แต่ผมก็มองการไกล แล้วจะทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจให้มันดี และต้องสำเร็จในเร็ววัน
เอาละครับ เครียดมากไปก็ไม่ดีกับร่างกายตัวเองสะเลย ต่อไปจะพักผ่อนให้มากกว่านี้

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ


ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก : https://pixabay.com/

ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตามนะครับ
Thank you for upvote and follow
感谢您的投票和订阅。

1520771192832.jpg

Sort:  

Excellent idea. I really love it @thesuccess

Thank you very much

ทุกคนต้องรู้สึกกับความเครียดให้อยู่คนเดียวปัญหาของความรักและวิถีชีวิตและความคาดหวังที่ไม่ได้บรรลุตามที่คาดหวังโพสต์นี้เตือนฉันเมื่อเผชิญกับปัญหาของการสาธิตใหญ่กับสำนักงานของฉัน

สู้ๆครับผม

สู้ๆนะครับ ทั้งพ่อและเฮีย เป็นกำลังใจให้
ผมก็ไม่ต่างกับเฮีย เครียดบ้าง แต่พยามปล่อยวางให้มากที่สุดถ้าอันใหนที่หนักเกินไป

ใช้ครับหนักไปก็ปล่อยบ้าง พี่เปี๊ยกก็สู้ๆนะครับ ✌️

เป็นกำลังใจให้น้องค่ะ

ขอบคุณมากครับพี่ซี ❤️

สู้สู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้น้อง อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณมากครับพี่ @patinya103 😊

สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ หากเครียดมากๆลองฝึกสมาธิดูสิครับช่วยได้เยอะเลยนะ

ขอบคุณมากครับ :)

เลื่องความเคียดเกีดขื้นกลับทุกคน เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากครับ ^^

เป็นกำลังใจให้นะน้อง สู้ๆ นะคะ

ขอบคุณมากครับพี่ @giftpatcha

เป็นกำลังใจครับ ผมก็ติดตามผลงานของคุณอยู่นะครับ ถือว่าเป็นคนเก่งและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ได้เลยทีเดียว

ขอบคุณมากครับพี่ชาติ ผมก็ติดตามพี่ในยูทูปด้วยนะ อิอิ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99