Money | วิธีเอาเงินออกจาก steemit เข้ากระเป๋า Bx

in #thai6 years ago (edited)

18-02-07-13-20-41-641_deco.jpg

สวัสดีครับ พี่น้อง ชาว Steemit 🇹🇭 ทุกท่าน
วันนี้ผมจะมาบอกวิธีเอาเงินออกจาก Steemit เข้ากระเป๋า Bx ง่ายๆ ฉบับ อ่านทีเดียว เข้าใจเลยละครับ
ก่อนอื่นนะฮ่ะ ทุกท่านที่ยังไม่มีเว็บแลกเปลี่ยน รับเงิน สกุล สตีม สามารถ กดสมัครได้ที่ลิ้งด้านล่างนะครับ

blocktrades คือเป็นตัวกลางแลกเปลี่ยน จากสตีมเข้า Bx
https://blocktrades.us/register

BX เป็นบัญชีรับเงิน ดิจิตอล และสามารถเอาเงินจาก Bx ถอนเข้าธนาคารมาใช้จ่ายได้ครับ
https://bx.in.th/ref/vaENUv/

โอเคครับ เรามาเริ่มกันเลย ก่อนอื่นเข้ากระเป๋า bx เพื่อทำการเอาที่อยู่รับเงินครับ
จากนั้นกดเปลี่ยนภาษาไทยก่อน
แล้วกดตามหมายเลขตามรูปนะครับ
18-02-07-12-39-49-044_deco.jpg

จากนั้นเลื่อนหา สกุลที่เราจะรับ เช่น bitcoin แต่ผมขอรับเป็น Litecoin ละกันนะครับ
จากนั้นให้เรากดค้างไว้ที่ ที่อยู่ตามรูปนะครับ แล้วจะขึ้นคัดลอก ให้เรากดคัดลอกครับ
18-02-07-12-42-01-324_deco.jpg

จากนั้นนะครับ ให้เราเปลี่ยนไปหน้าเว็บ blocktrades แล้วกดเปลี่ยน บรรทัดแรก เป็น สตีมดอลล่า นะครับ บรรทัดที่สอง เปลี่ยนเป็นสกุลที่เราจะรับ นะครับ ผมรับ Litecoin
18-02-07-12-46-27-125_deco.jpg

แล้วเลื่อนลงมาด้านล่างนะครับจะเห็น ตัวใส่ที่อยู่รับเงินครับ
ให้เรากดค้างที่ผมวางไว้นะฮ่ะ แล้วกดวาง จะเห็นที่อยู่ที่เราคัดลอกมาจาก bx
จากนั้นก็กดตามรูปเลยครับที่ผมวงไว้
18-02-07-12-49-04-555_deco.jpg

เอาละครับใกล้ถึงขั้นตอนสำคัญแล้วละครับ
ให้เราคัดลอกชื่อ blocktrades ที่ผมวงไว้นะครับ และที่อยู่ รับเงิน แต่ให้คัดลอกไปทีละอย่างตามลำดับ
18-02-07-12-50-10-953_deco.jpg

โอเคครับ เปลี่ยนหน้าไปหน้า Steemit กดไปที่ Withdraw แล้วเลื่อนลงมาที่ STEEM DOLLARS จากนั้นกด Transfer
18-02-07-12-44-55-549_deco.jpg

โอเคครับ ถึงหน้านี้แล้ว ให้เรานำ blocktrades ที่คัดลอกมาวาง ที่ช่องแรกตามรูปนะครับ จากนั้น
ช่องที่ 2 ให้ใส่จำนวนเงินที่เราจะถอน
ช่องที่ 3 ให้กลับไปคัดลอกที่อยู่รับเงินที่ผมบอกเมื่อสักครู่นี้ว่าคัดลอกมาทีละอย่าง นะครับ นำมาวางไว้ช่องที่ 3 จากนั้น กดเสนอ เพื่อถอนครับ
18-02-07-12-51-56-004_deco.jpg

เท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้วครับ รอเงินเข้า กระเป๋า Bx เพียงไม่กี่นาที หรือไม่ถึง ชม. ครับ ให้ทุกท่านเข้าไปเช็คที่กระเป๋า Bx นะครับ ไม่นานยอดที่เราถอน จะเข้ามาครับ

แนะนำเพิ่มเติม
การถอนแนะนำให้ถอนจำนวนเยอะหรือถอนเดือนละครั้ง สองครั้งเท่านั้น เพื่อ คุ้มกับค่าธรรมเนียมในการถอนแต่ละครั้งครับ หากถอนจำนวนน้อย จะไม่คุ้มเอานะครับ

โอเคครับ Blog นี้ ก่อนเขียนผมได้ทำการลองถอนจำนวน 1 SBD เพื่อผมจะอธิบายให้ทุกท่านเข้าใจง่าย และผมได้ทดลองถอนเอง ไม่มีใครสอน ได้ทำความเข้าใจอยู่ระยะนึงครับ เรียนรู้เอง ลองเอง ทำเอง ผมเชื่อว่าทุกท่านเข้าใจง่ายแน่นอนครับ

หากชอบในบทความนี้ ท่านสามารถกดโหวตและแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจ ได้นะครับ

ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตามผมมาโดยตลอดครับ

เรนนี่ @thesuccess

Sort:  

สุดยอดค่า

อธิบายแบบ ไม่ยาวมาก คนอ่านจะได้เข้าใจง่ายอธิบายแบบแนวผม รอบหน้าจะทำเป็นคลิปให้ชมกันครับ ถอนแบบสดๆเลย :)

ขอบคุณครับ

ยินดีครับผม

ขอบคุณคับ

ยินดีครับผม

ผมงงอะ555

อีกละ แกนี่งง ทุกอันแระ งั้นรอคลิปละกัน รึไม่ก้อ่านใหม่ มันง่ายโคตรง่ายเลยนะ

งงเลยเฮีย ถ้าเฮียทำคลิปลงyoutude ปมจะไม่งงเลยเฮีย5555

แสดงว่า ม่มีสมาธิในการอ่าน เวลาอ่าน ลองนึกภาพและดูภาพประกอบ แล้วลองทำครับ จะเข้าง่ายมากๆ ส่วนคลิป รอชมครับ ม่นาน คลิปออกมาแน่นอนครับ

@thesuccess ขอบคุณสำหรับข้อมูล ขอแชร์น่ะค่ะ

ยินดีครับ :)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

ยินดีครับผม :)

ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ รอชมคลิปค่ะ😊

ได้เลยงับ :)

ขอบคุณค่ะสำหรับข้อมูล

ยินดีครับ :)

เป็นบทความที่ดีมากๆเลยคะ สุดยอดคะ

ขอบคุณครับ พี่ @miingjazz :)

เก่งมากๆค่ะ สุดยอด!! ;)

ขอบคุณงับ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 54917.96
ETH 2851.40
USDT 1.00
SBD 2.21