เรื่องผีผี | ตอน...ฝูงหมาตาแดง 😨

in #thai7 years ago (edited)

Hello Steemians :)
สวัสดีครับพี่น้องชาว Steemians ทุกท่าน 😊
วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่อง ผีๆ ชวนขนหัวลุก 😱
เป็นเรื่องจริงที่ผมเจอ เรื่องนี้ผ่านมา ประมาน 6-7 ปีแล้ว
เกิดขึ้นที่ จ.พัทลุง ตอนผมจบจากเทคนิคได้สักพัก ตอนนั้นผมติดเที่ยว 🛵

image

เรื่องมันมีอยู่ว่า...( ถ้ามีเสียงซาว คงตื่นเต้น ฮ่าๆ )
คืนนั้นผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง อยู่ในตัวเมืองพัทลุง
ซึ่งเป็นผับประจำผมนั้นแหละครับ ( เที่ยวทุกคืนก็ว่าได้ ) ในพัทลุงตอนนันมีแค่ผับเดียวครับ นอกนั้นเป็น ร้านอาหาร นั้งกินเหล้า ชิวๆ
และตอนผับเลิก ประมานตี 3 คืนนัันผมไปกัน 6 คน อีกสองคน เขากลับก่อน และตอนเลิก มีผมและเพื่อน รวมเป็น 4 คน ซึ่งต้องกลับรถคันเดียวกัน และเราต้องซ้อน 4 ที่สำคัน รถผมแต่งทั้งคันครับพี่น้อง ( ฟีโน่ )


**เพื่อนๆลองจินตนาการตามนะครับ...** ผมไปเอารถมาที่เพื่อนที่รออยู่หน้าผับ เพื่อนผมเป็นขับผมนั้งหน้า เพื่อนอีก 2 คนซ้อน แต่โชคดี แต่ละคนหุ่นดีทั้งนั้นฮ่าๆ เลยนั้งกันได้ครับ เพื่อนผมก็ขับไปส่งเพื่อนคนหลังสุดก่อนเพราะนางอยู่ไกลสุด และที่แถวบ้านนางเปลี่ยวมาก พวกผมเลยต้องไปกันทั้งหมดไม่แวะส่งใครก่อน มุ่งหน้าไปส่งนางก่อน ฮ่าๆๆ ขับไปเรื่อยๆ เข้าซอยบ้านเพื่อน ขับไป ขับไป เจอโค้งมากมาย โค้งน้อย โค้งใหญ่ และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ปรากฎ......😱 ผมเจอออ **หมาดำ** อยู่ริมๆโค้ง ด้านซ้ายมือ ตอนแรกพวกผมตกใจเพราะมันวิ่งตัดหน้ารถ แต่เพื่อนผมไม่หักหลบครับ เพราะถ้าหักหลบก็ ..... *โครมมมมม* เพื่อนมันมีสติ หลังจากหมาวิ่งตัดรถ คือตัวเดียวนะครับ พวกผมเห็นแค่ตัวเดียวและถนนทั้ง 2 ฝั้งไม่มีอะไรนอกจากความเงียบ ความมืด และความสลัวสลัวของหลอดไฟ แล้วเพื่อนๆเคยได้ยินคำนี้ไหมครับ **กลางค่ำกลางคืนถ้าเจออะไรห้ามทักห้ามหันหลังกลับไปมอง** แต่พวกผมตกใจและด่ามันไป เป็นภาษาบ้านผมแหละครับ **เหย็*แมม หมาเปตรนี้** แล้วตอนด่าพอมันตัดหน้ารถปุ๊บ ด่าปั๊บพวกผมสายตามองตามมันไปสักประมานไม่กี่วินาทีเท่านั้น หมาจาก 1ตัว ก็มี 4-5 ตัว สีดำหมดเลยแล้วมันหันมามองทุกสายตาของมันสีแดง ถ้าเป็นแสงของหลอดไฟก็ไม่ใช่นะครับ เพราะไฟมันสีส้มๆ ไฟถนนแถวบ้านปกติครับ และตาแดงคือไร หมาจาก 1 ตัว โผล่มา 4-5 ตัวคือไร ถ้าไม่ใช่ ผะ ผะ ผะ ผี 😱😨

image

รีบสิครับรอไร รีบไปส่งเพื่อน พอถึงบ้านเพื่อน เพื่อนเลยบอกว่าที่เราเห็นมันก็คือสิ่งที่เราคิดนั้นแหละ เพื่อนไม่อยากพูดเยอะ เพราะกลางคืน
แล้วนางก็บอก พวกมึ+จะนอนบ้านกือไหม
พวกผมบอกไม่เป็นไร คงไม่มีอะไรแล้ว หลังจากนั้นผมก็กลับกันครับ แล้วขากลับ ไม่กล้ามองริมทางแถวที่เจอเลย หลอนนน 😭
แล้วพวกผมก็ไปส่งเพื่อนอีกคนและผมก็ไปนอนบ้านเพื่อนที่ขับรถให้ ฮ่าๆ หลอนนนนน

พอวันรุ่งขึ้นเพื่อนโทรมาเล่า มันบอกว่ารู้ไหมที่เราเจอมันก็คือผีนั้นแหละครับ คนแถวนั้นเจอบ่อย
บางคนเจอเป็นตำรวจยืนอยู่บ้าง บางคนเจอเป็นคนยืนไม่มีหน้าบ้าง ถ้าใครตกใจไม่มีสติก็เกิดอุบัติเหตุ

เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะครับ แม้กระทั้งสมัยนี้เรื่องผีๆก็ยังจะมีครับ ไม่ว่าไปที่ไหน มันก็มีสิ่งแบบนี้อยู่ที่นั้นเพียงแต่ว่าจะเจอ หรือไม่เจอเท่านั้นเอง ดวงจะเจอก็เจออะครับ ฮาๆๆๆ


โอเคครับสำหรับโพสต์นี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน

ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตาม

image

Sort:  

คุณเขียนอะไรก็จะใส่เอกลักษณ์และสไตล์ของตัวเองเสมอ ชอบค่ะ😊

ขอบคุณที่ชอบ และติดตามนะครับ ;)

ที่อีสานหมาดำตาแดงตัวใหญ่คือผีปอปครับ

อันนี้หมาตัวปกติแต่ตาแดง หลอนนนน 😱

ที่ใต้ น่าจะมีอะไรแปลกเยอะนะครับ เพราะมัน!เปลี่ว โชคดีเจอผี เจอคนหละงานเข้า[()

ฮ่าๆ ผมฮารูปประกอบ
ใช่ครับ ที่ใต้มีเรื่องแปลกเยอะ เจอผีได้แค่กลัว เจอคน หรือโจร อันตรายกว่าครับ 😱

หลอนได้ใจจริงๆค่ะ เชื่อนะคะว่าทุกที่ย่อมมีสิ่งลี้ลับอยู่จริงๆ แถวภาคเหนือเรียกว่า ผีกะ ค่ะ

ใช่ครับ ทุกที่ จะมีสิ่งลี้ลับอยู่ เพราะทุกที่ต้องมีคนตายทั้งนั้น เพียงแต่เราอาจจะไม่ถึงคราวเห็น หรือตอนไหนถึงคราวเห็นเท่านั้นเอง ฮาๆ 😱

เฮียเชื่อผม ไม่มีผีไหนในโลกใบนี้ น่ากลัวเท่าผีผ้าห่ม แล้วเฮีย 😅😅😅

ผีผ้าห่มไม่น่ากลัวนะ เฮียว่าน่ารักดีออก 5555

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63396.80
ETH 2615.51
USDT 1.00
SBD 2.86