introduce | นี่คือโพสแรกของผม ขอแนะนำตัวครับ

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านนะครับ
ผมเป็นสมาชิกใหม่ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกยุคใหม่ ผมชื่อเรนนี่
ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ด้วยนะครับ

image

ผมเป็นคนชอบถ่ายรูป ชอบมากๆ ถ่ายทู๊กกกก อย่างที่อยากถ่าย ฮาๆๆๆ

image

สำหรับคนอื่นไม่รู้จะสวยไหม อิอิ แต่สำหรับผม ผมรู้สึกมีความสุขกับรูปถ่ายที่ผมถ่าย

image

นอกจากชอบถ่ายรูป ผมก็ชอบตะเวนหาของกิน ฮาๆๆ

อะไรที่เป็นความสุขและเป็นตัวของเราเอง มักจะเป็นสิ่งที่ดีครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และคอมเม้นมากๆเลยนะครับ ❤️

Sort:  

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนไทย steemit ค่ะ....ทางชุมชนไทย มีกฏว่า ห้ามกดอัพโหวตตัวเอง ให้น้องกดถอนอัพโหวตตัวเองด้วย โดยการกดซ้ำอีกครั้งคะ ลองเข้าไปหาอ่านที่คุณ @tookta โพสต์นะ :-)

อะเคครับ ขอบคุณการแนะนำของพี่มากเลยครับ ❤️

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ พี่เอ๋เองค่ะ มีอะไรก็สอบถามคนในชุมชนไทยได้เลยนะ ทุกคนยินดีช่วยเสมอ

ขอบคุณครับพี่เอ๋ 😊

Welcome, khun @thesuccess to Steem Thai Community. We are very happy to meet you. If you need help, please feel free to contact us @thaiteam, @tookta, @julee, @pichat and me. We are here to help new users to understand Steem platform and also to start earning some Steem. Welcome :)

ขอบคุนครับ พี่ @ricko66 ❤️

ยินดีต้อนรับค่ะ ลองเพิ่มแท็ก introduceyourself introducemyself introduction writing อาจจะช่วยให้คะแนนโหวตเพิ่มขึ้นนะค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ขอให้สนุกกับการโพสต์ ถ่ายรูปสวยๆ มาแชร์กันนะคะ

สวัสดีครับ พี่@cicy ยินดีที่ได้รู้จักครับ :)

แท๊ก ใช้ได้ทั้งหมด 5 แท็กนะคะ เลือกแท็กที่เหมาะสม ไม่แน่ใจสอบถามพี่ @tookta @julee @ricko66 ได้จ้า

ขอบคุณครับ :)

สัวัดดีคับ @thesuccess ยินดีที่ใด้รู้จักคับผมเป็นนักกีฬาหรือเปล่าวคับเนี่ย

สวัสดีครับพี่ @wimart ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
ใช่ครับผมเคยเป็นนักกีฬา เป็นนักมวย แต่ตอนม.ต้น อิอิ ในรูปนั้น ผมใส่ชุดฟิสเนต เพราะว่า เล่นฟิสเนตครับ และก็เคยเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าฟิสเนตที่ พารากอน ครับผม :)

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ 😊

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^

สวัสดีค่ะ @thesuccess ยินดีต้อนรับนะคะ รับรองสนุกกับการโพสรูปสวยๆในสไตล์ของเราแน่นอนค่ะ แล้วพี่จะคอยเป็นกำลังใจให้นะคะ :D

สวัสดีครับพี่ @giantkidishere ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชอบถ่ายรูป อิอิ เป็นพื้นที่ ที่ดีเลยทีเดียวครับ นอกจากการเป็นยูทูปเบอร์แล้ว พื้นที่ ตรงนี้ ผมชอบมากๆเลยครับ จะทำผลงานไม่ให้น่าเบื่อ แชร์สนุกๆให้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆได้อ่านกันครับ อิอิ

สวัสดีคร้าน้องเรนนี่ @thesuccess พี่รอดูโพสของเราเรื่อยๆนะคะ เท่าที่ดูพี่น่าชอบเรื่องอาหารของเรามากๆเลย 555 พี่ชอบทานอาหารมาก โดยเฉพาะอาหารไทยๆ พี่เห็นแล้วอดคิดถึงบ้านไม่ได้
พี่ตุ๊กติ๊ก

ชอบเหมือนผมเลย อิอิ วันไหนว่างๆ ก็ตะเวนหาของกินอร่อยๆ :))

เรามาถูกทางแล้ว (สปอยน้อง) ตะเวนหาของอร่อยๆทานพี่จำได้สมัยพี่ยังเด็กเท่าเรานะ แหมไปกับแก๊งเพื่อนๆ สนุกดี แต่ตอนนี้ได้แค่บางโอกาส
สิ่งที่ทำได้ทุกวันตอนนี้ก้อรอติดตามเราอ่ะแหละ พี่เชื่อว่าเราน่าจะมีร้านดีๆเยอะแน่นวล :D

ผมชอบอาหารหลายประเภท แต่ชอบมากๆคืออาหารไทย ทานแล้วคิดถึงแม่ เด๋ววันที่ 27 นี้ผมกลับต่างจังหวัด ที่กาญจนบุรี ผมจะอัพรูปวิวสวยๆและอาหารให้พี่ๆได้ชมกันครับ :)

ขอบคุณจร้า พี่ขอโทษด้วยน้าพี่ตอบช้าติดงานนิดหน่อย ยังไงพี่จะคอยติดตามดูโพสของเรานะ

ไม่เป็นไรครับผม แค่พี่ตอบผม ผมก็ดีใจละครับ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61728.21
ETH 2680.80
USDT 1.00
SBD 2.56