เพี่งเล่นครับผผุ้รุ้แนะนำด้วยครับ

in #thai6 years ago

image

อยู่ระยองครับแหลมแม่พิมพทะเลสวยน้ำใสเชิญมาเที่ยว

Sort:  

Hello, welcome

สวัสดีครับขอบคุณมากครับผม การหัดเล่นและการทำความเข้าใจกับเขานี้ หวังว่าคงไม่ยากจนเกินไปนะครับ

Welcome, hehehe
This is @originalworks

ยินดีต้อนรับคะ

ขอบคุณครับตอบช้าครับหากว่าจะเจอ5555เพิ่งเล่นครับผมสอนบ้างนะครับ

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนไทยในสตีมอิทนะคะ

ขอบคุณมากครับผมเพิ่งหัดเล่น
ผิดพลาดขออภัยด้วยครับ
ธนาดุล หาญกล้า ครับชาวนครราชสีมา
ครับตอนนี้ก็เป็นพ่อครัวร้านอาหารอยู่แหลมแม่พิมพ์ มีโอกาศเชิญมาทานอาหารครับ ชื่อร้าน e-minorครับผม

ขอบคุณครับเพิ่งหัดเล่นครับผม

ยินดีต้อนรับเน้อะ!

ขอบคุณครับที่โพสท์ผมธนาดุลหาญกล้าครับ
เพิ่งหัดเล่นครับ ยังไม่รู้อะไรลึกๆเกี่ยวกับสตีมมิตครับสอนด้วยนะ
ครับ

ขอบคุณมากครับผม
ผมเล่นช้าภาษาไม่เก่งครับ

ขอบคุณเจ้า
เพิ่งเริ่มครับ

ขอบคุณครับอยากเก่งภาษาครับ

ขอบคุณครับผมผมอยากรู้เวลาผมโพสท์รูป รูปผมไม่ตั้งมันเอียงข้างครับ

คุณต้องโรเทต (Rotate) รูปภาพ ก่อนที่จะนำมาโพสต์ค่ะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68401.35
ETH 3900.35
USDT 1.00
SBD 3.63