โปรดช่่วยกันโพสต์ เป็นภาษาไทย จะได้มีคนไทยร่วมใช้ Steemit มากขึ้นsteemCreated with Sketch.

in #thai7 years ago

Dear Steemit friends.

ThaiTeam_02.jpg

วันนี้ เรา @tookta สมาชิก คนหนึ่ง ใน @thaiteam จะขอ
พูดคุย กับ เพื่อนๆ เรื่อง การโพสต์ เป็นภาษาไทย ทาง
Steemit อยาก จะมี ผู้คน หลากหลาย สัญชาติ หลากหลาย
ภาษา อยู่ใน ที่นี้ เราจึง อยากขอ ให้เพื่อนๆ โพสต์เป็นภาษา
ไทย และ ถ้าคุณขยัน จะแปลเป็น ภาษาอังกฤษตาม อันนั้นก็
แล้วแต่คุณ....เพื่อนๆบางคนอาจจะมี ผู้ติดตาม ส่วนมากเป็น
ชาวต่างชาติ การแปล เป็นภาษาอังกฤษ ก็จะให้ผลดี กับคุณ
เอง เราขอแค่ ให้คุณ ขึ้นต้น เขียนเป็นภาษาไทย เท่านั้นเอง
และ อีกอย่าง เรา อยากให้ คุณลอง สังเกตดู โพสต์ที่ ได้ผล
โหวตเป็นรางวัล ส่วนมากจะเป็นภาษาไทยหรือภาษาไทยนำ
แล้วแปล เป็นภาษาอังกฤษตาม และ ผลดีอีกอย่างคือ ภาษา
ไทย ที่เราโพสต์ จะช่วยให้ คนไทย ที่เข้า มาดู Steemit เวิบ
ไซ้ด์ ได้เห็นแล้ว อยากเข้าร่วม กับพวกเรานี่เป็นการโฆษณา
อีกทางหนึ่งด้วย จริงมั๊ยเพื่อนๆ?

ด้วยความปรารถนาดี
จากเรา @tookta หนึ่งใน @thaiteam

Sort:  

จริงๆค่ะ เพื่อนๆ 😀

ขอบคุณนะคะที่สละเวลาอ่านโพสต์เรา

ใช้ค่ะตาม โพสต์นี้ของคุณ @tookta อ่านให้เข้าใจกัน นะคะเพื่อนๆ ขอบคุณคุณ ตุ๊กตา สำหรับ การแนะนำตลอดมา ขอบคุณค่ะ😙😗

ขอบคุณเช่นกันนะคะ คุณ @sunisa ที่ให้ความร่วมมือเสมอมา ขอบคุณจริงๆ

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ผมจะลองทำตามครับ

ขอบคุณค่ะ.....รับลองว่ามีผลดีกับตัวคุณเอง100% เราก็แค่คนแนะนำ บอกตามตรงเราไม่อยากเห็นโพสต์คนไทยได้เลข 0 เลย เห็นแล้วใจไม่ดีเลย วันนี้ก็โหวตจนพลังโหวตต่ำกว่าเกณอีกแล้ว...555

อ้อ ผมสงสัยอย่างนึงครับ ที่ว่าโหวตจนพลังโหวตต่ำกว่าเกณฑ์นี่ผมจะดูเองได้ตรงไหนครับ พอจะมีบทความเกี่ยวกับพลังโหวตหมดหรือใช้จนลดมั้ยครับ

This post has received a 6.07 % upvote from @bellyrub thanks to: @thaiteam.

สมัคร steemit มานานแล้วเหมือนกันแต่พักหลังไม่ค่อยได้เข้ามาเลยค่ะ กลับมาอีกทีคนไทยเยอะขึ้นมากเลย ดีใจ ๆ รู้อย่างนี้แล้วเลยจัดโพสภาษาไทยไปแล้วเรียบร้อยค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

ผมอยากให้มีผู้ติดตามต้องทำไงครับคือผมพี่งสมัคเล่นวันแรก

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67551.75
ETH 3252.54
USDT 1.00
SBD 2.65